Giải trí

Clip Ngân 98 và Lương Bằng Quang có hành động ‘nhạy cảm’ tại sân bay quốc tế gây xôn xao CĐM

Clip Ngân 98 và Lương Bằng Quang có hành động ‘nhạy cảm’ tại sân bay quốc tế gây xôn xao CĐM

Ngày 23/10, Lương Bằng Quang chia sẻ clip anh cùng Ngân 98 có mặt tại sân bay Singapore cùng dòng trạng thái: “Xong phim, nó tế sống tui nè trời”.

Clip-ngan-98-va-luong-bang-quang-co-hanh-dong-nhay-cam-tai-san-bay-quoc-te-gay-xon-xao-cdm
Ngân 98 và Lương Bằng Quang tại sân bay Singapore

Tại sân bay, Cặp đôi cùng diễn một clip với mục đích giải trí có nội dung là Ngân 98 gọi hồn Lương Bằng Quang về để hỏi chuyện. Khi thoát vai, Ngân 98 lập tức nằm xuống thảm cỏ ôm chặt và gác chân lên bộ phận nhạy cảm của Lương Bằng Quang giữa chốn đông người. Đây có thể xem là một hành động khá “phản cảm” vì đây là nơi công cộng nên cách Ngân 98 thể hiện cử chỉ quá thân thiết sẽ khiến người nhìn ái ngại.

Trước đó, cặp đôi đã không ít lần bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích khi có những phát ngôn gây sốc cùng hành động thiếu tế nhị trên mạng xã hội. Mặc dù liên tục nhận “gạch đá” từ khán giả nhưng cặp đôi vẫn không hề quan tâm và tiếp tục hành động thiếu suy nghĩ.

Clip-ngan-98-va-luong-bang-quang-co-hanh-dong-nhay-cam-tai-san-bay-quoc-te-gay-xon-xao-cdm
Cặp đôi liên tục có những hành động phản cảm trên mạng xã hội

Về phía Ngân 98, cô nổi lên từ những bức ảnh khoe thân nóng bỏng cùng những câu nói gây sốc cho nhiều khán giả. Thậm chí, cô từng bị tạm giam khi sử dụng chất cấm và phải ngừng diễn tại các bar tại Hà Nội trong vòng 4 tháng do diện trang phục đi trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Clip-ngan-98-va-luong-bang-quang-co-hanh-dong-nhay-cam-tai-san-bay-quoc-te-gay-xon-xao-cdm
Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng tại Hà Nội do diện trang phục phản cảm

Trước những ồn ào, điều tiếng liên quan đến Ngân 98, không ít cư dân mạng cho rằng cô đang cố tình gây sự chú ý bằng các chiêu trò với mục đích bán hàng online, tăng tương tác mạng xã hội và thêm phần nổi tiếng để được mời diễn.

Nói đến Lương Bằng Quang, anh từ vai trò một ca sĩ, nhạc sĩ được nhiều khán giả yêu mến trở thành một nhân vật nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng khi cùng Ngân 98 có những hành động phản cảm, thiếu suy nghĩ.

Hiện tại, cặp đôi vẫn tiếp tục tạo nên scandal nhằm được nhiều người nhắc đến tên dù là những tin tức không tích cực và nhận phải không ít ý kiến phản hồi gay gắt từ khán giả. Thậm chí, không ít lần cộng đồng mạng liên tục đòi tẩy chay vì sợ ảnh hưởng đến một bộ phận giới trẻ khi theo dõi, tiếp nhận những hình ảnh, clip phản cảm của cặp đôi.

 

Trấn Thành tiết lộ mặt trái của sự nổi tiếng khiến CĐM xót xa: ‘Không gặp bạn bè, không còn vợ con’

(Techz.vn) Ngay khi Trấn Thành bất ngờ tiết lộ cái giá 'đắt đỏ' phải trả cho vị trí ngôi sao hạng A đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.