Giải trí

Clip Mỹ Tâm nhăn nhó khi nghe Trấn Thành hát trực tiếp, khán giả la ó, khuyên nam MC không phá hit

Clip Mỹ Tâm nhăn nhó khi nghe Trấn Thành hát trực tiếp, khán giả la ó, khuyên nam MC không phá hit

Mới đây, trên kênh Tik Tok của 'fan cứng' Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải clip Trấn Thành cover lại hit ‘Muộn màng làng từ lúc’ trước mặt ‘chính chủ’ khiến dân tình có phản ứng dữ dội.

Trong video được chia sẻ, ngay khi Trấn Thành cất giọng hát, biểu hiện của giọng ca ‘Họa mi tóc nâu’ có phần bất thường khi cơ mặt liên tục nhăn nhó, hoang mang: "Liệu đây có phải bài hát của mình không?"

Hóa ra, Trấn Thành ghép câu đầu và câu cuối của bản hit với nhau, khi được Mỹ Tâm hỏi, nam MC thật thà bộc bạch: "Hát nhiều sợ bị chửi thì sao?"

Tưởng chừng, như vậy là Trấn Thành sẽ lặng im nghe Mỹ Tâm hát. Nhưng đúng không hổ danh là ‘chúa tể của những chiếc bè’ khi giọng ca ‘họa mi tóc nâu’ đang nỗ lực cứu vớt lại bản hit của mình. Trấn Thành tiếp tục ‘gây khó’ cho Mỹ Tâm bằng việc chèn thêm vài đoạn bè như hụt hơi. Dù cho Mỹ Tâm đã cố gắng hạ skill xuống cho Trấn Thành vớt vát lại, tuy nhiên nam MC vẫn không thoát kiếp ‘bay màu’ vì giọng hát quá yếu và như mất hơi.

Phản ứng của Mỹ Tâm khi nghe Trấn Thành hát

Cư dân mạng bùng nổ thắc mắc, không biết Trấn Thành lấy đâu dũng khí khi hát cạnh một giọng ca đẹp như Mỹ Tâm. Rất nhiều ý kiến bày tỏ khó chịu vì kiểu thích thể hiện là một người đa tài, cái gì cũng biết của nam MC: 

- "Hát phô mà rướn giọng lên, giả trân nghe mà mệt!"

-"Trấn thành là cái gì mình cũng ủng hộ trừ việc ca hát!"

- "Ráng chèn bè vô mà bè như hụt hơi, câu được câu chăng!"

- "Nhìn mặt chị Tâm hoang mang thực sự !"

- "Hát xong quên mẹ bản gốc !"

- "Anh Thành đúng là một người thông minh, biết điểm dừng, chứ đúng thật ông hát nữa bị chửi là phải!"

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành gây tranh cãi khi ‘khoe’ giọng hát của mình. Được biết, Trấn thành có niềm đam mê cháy bỏng với ca hát và luôn cố gắng thể hiện sở thích của mình mọi lúc mọi nơi dù là những phút ngẫu hứng trên các chương trình hay trình diễn trên các sân lớn.

Bên cạnh đó vẫn có những ý kiến cho rằng, thực tế giọng Trấn Thành không hề tệ, vẫn có người cảm nhận thấy âm sắc anh khá ấm và nghe cũng có phần êm tai. 

Song, đa phần ý kiến ngược lại đánh giá thẳng thắn rằng: Trấn Thành chỉ nên làm MC, không nên lấn sân ca hát làm gì bởi anh sở hữu chất giọng trầm và mỏng, khi luyến láy tạo cảm giác chênh phô. Ngoài ra, kiểu hát cứ gồng mình, bo chữ thái quá, đẩy lực liên tục và căng thẳng mất tự nhiên khiến cho nam MC hát ngày càng giả trân. 

Vì vậy, khi hát song ca với những ca sĩ đình đám, có nhiều năm kinh nghiệm như Mỹ Tâm thì Trấn thành hoàn toàn bị cho ‘bay màu’.

Hiện tại, đoạn clip Trấn Thành khoe giọng hát trước Mỹ tâm đã thu về 5 nghìn lượt thích, gần 300 bình luận, và nhiều những ý kiến trái chiều.

 

Trường Giang sửng sốt khi 'Ông hoàng nhạc sến Miền Tây' Chế Thanh 'vén màn' gia thế khủng khiếp

(Techz.vn) Tập mới nhất của chương trình Lạ lắm à nha khiến khán giả không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện của ca sĩ Chế Thanh. Trong chương trình, chàng ca sĩ đã đem đến một màn biểu diễn xuất sắc và nhiều tâm sự hài hước khiến cả khán phòng bật cười.