Giải trí

Clip Mai Phương Thúy từ chối chụp hình với Tăng Thanh Hà vì sợ bị 'dìm', lộ nhan sắc thật gây sốt

Clip Mai Phương Thúy từ chối chụp hình với Tăng Thanh Hà vì sợ bị 'dìm', lộ nhan sắc thật gây sốt

Mới đây, một tài khoản tiktok chuyên đăng tải những clip về showbiz đã đăng tải một khoảnh khắc đặc biệt khi hai mỹ nhân sừng sỏ của showbiz là Mai Phương Thúy và Tăng Thanh Hà.

Theo đó, cả hai mỹ nhân này chạm mặt trong một sự kiện và đã bị camera của team qua đường quay lại khoảnh khắc đầy thú vị. Theo đó, gặp nhau ở sự kiện, Mai Phương Thúy và Tăng Thanh Hà vô cùng niềm nở với nhau. Tuy nhiên khi phóng viên yêu cầu chụp ảnh cùng thì Mai Phương Thúy đã vẫy tay từ chối và nói “em không chụp với chị Hà đâu, chị ý xinh lắm” rồi cười bỏ đi. Tăng Thanh Hà vô cùng ngơ ngác trước lời từ chối của đàn em và thắc mắc: “Nó cũng xinh mà”.

Vốn dĩ là một hoa hậu nổi tiếng, Mai Phương Thúy gây ấn tượng với chiều cao và thân hình vượt trội thậm chí còn được đánh giá là tăng hạng theo thời gian.

Tuy nhiên, khi đứng cạnh Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy vẫn từ chối chụp ảnh cùng là có lý do. Vốn dĩ Tăng Thanh Hà được mệnh danh là ‘Ngọc Nữ’ của Việt Nam với nhan sắc thanh thoát, tươi trẻ dường như không có đối thủ trong showbiz.

Nhan sắc đời thực của Tăng Thanh Hà quá xuất sắc

Thêm vào đó, Mai Phương Thúy cũng có thời gian vướng phải tranh cãi vì việc mất kiểm soát cân nặng. Sau thời gian ‘xả hơi’, nàng hậu cũng rất khắt khe để nhanh chóng lấy lại thân hình cân đối, lấy lại phong độ về vóc dáng. Có lẽ vì không muốn mình ‘bị dìm hàng’ khi chụp cùng chị đẹp Tăng Thanh Hà nên Mai Phương Thúy đã từ chối một cách khéo léo. 

 

Qua khoảnh khắc quay lén, ai cũng phải công nhận rằng Tăng Thanh Hà tuy đã rút khỏi showbiz làm dâu hào môn nhưng vẻ đẹp của cô vẫn không hề xuống hạng.

Dưới ống kính quay lén, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nét đẹp thanh thoát, tươi trẻ, thần thái ngút trời. Tuy hơn Mai Phương Thúy 2 tuổi nhưng Tăng Thanh Hà không hề kém cạnh thậm chí còn có phần trẻ trung hơn Mai Phương Thúy. Nhan sắc của ‘ngọc nữ’ ở tuổi 34 vẫn không khiến dân tình thất vọng. 

Caption

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Mai Phương Thúy vẫn là một mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và có phần cá tính trong showbiz Việt. Tuy có ngoại hình ‘cao to’ hơn nhiều người đẹp khác, nhưng nhan sắc và diện mạo đời thực của cô vẫn được đánh giá rất cao.

 

Được Hoài Linh đỡ đầu, Trường Giang phản ứng gì khi 'anh Bốn' bị bà Hằng chửi thẳng mặt?

(Techz.vn) Nếu như Hứa Minh Đạt, Lư Hoàng Gia Bảo đã lên tiếng bênh vực Hoài Linh trong lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng, Trường Giang có phản ứng gì?