Giải trí

Clip Mai Phương Thúy nói về tiêu chuẩn Hoa Hậu nổi 'rần rần', có gì mà CĐM 'quay xe' khen tấm tắc?

Clip Mai Phương Thúy nói về tiêu chuẩn Hoa Hậu nổi 'rần rần', có gì mà CĐM 'quay xe' khen tấm tắc?

Những phát ngôn của Hoa Hậu Việt Nam 2006 chưa bao giờ là chủ đề hết hot trên mạng xã hội.

Sau 16 năm đăng quang, cái tên Mai Phương Thuý vẫn được nhiều khán giả nhớ tới so với nhiều nàng hậu khác. Mặc dù đã hạn chế hoạt động từ năm 2015 để tập trung sang lĩnh vực kinh doanh và đầu tư nhưng những phát ngôn về tình - tiền vẫn nhận về nhiều chỉ trích gay gắt:

“Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi”,

“Người ta cứ nói tôi giàu nhờ bạn trai nhưng bạn trai tôi ngoài làm gối ôm ra thì chẳng làm được gì. Mọi thứ tôi đều phải tự làm hết. Chỉ có điều, đôi lúc cần huy động vốn, thay vì vay ngân hàng, tôi sẽ vay bạn trai. Vay tiền xong, vui vẻ tôi lấy luôn, không thì tôi trả lại”.

Nhiều người chỉ trích cô khi cho rằng người đẹp gốc hà thành coi nhẹ chuyện tình cảm cũng như đối phương của mình.

Dù có nhiều phát ngôn gây tranh cãi về tiền bạc và tình yêu thế nhưng mới đây 1 video quay lại màn trả lời của nàng Hậu trong cuộc thi hoa hậu năm nào khiến ai nấy đều phải 'quay xe' khen ngợi.

Dù vậy nhưng mới đây 1 tài khoản TikTok chia sẻ lại phần thi ứng xử vào năm 2016 của nàng Hậu  đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải và nhận được nhiều bình luận tích cực.

Cụ thể khi được hỏi về tiêu chí lựa chọn cái đẹp trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, Mai Phương Thuý chia sẻ: “Mọi người từng quan niệm rằng cô gái đẹp nhất được chọn để trở thành Hoa Hậu, nhưng Thuý không nghĩ như vậy, Thuý nghĩ rằng người được chọn làm hoa hậu sẽ trở thành người đẹp nhất bởi vì chủ nhân của danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam, người được lựa chọn kĩ càng qua hàng ngàn cô gái mới là người có đủ tài và sắc để có thể toả sáng với tất cả chân, thiện, mỹ, đó mới chính là vẻ đẹp của một Hoa Hậu cần phải có.”

Phần trả lời trơn tru, rành mạch và được ngắt câu một cách rõ ràng đã thu về hàng ngàn lời khen xuýt xoa từ cư dân mạng. Nàng Hậu năm 2016 không chỉ được khen ngợi về nhan sắc tự nhiên mà còn bởi câu trả lời thông minh cho thấy EQ vô cực của mình.

Có thể thấy thước đo sắc đẹp mà Mai Phương Thuý hướng tới không chỉ đến từ sắc đẹp ngoại hình mà còn đến từ sự thông minh về trí thức và kĩ năng. Chính những điều này đã giúp Mai Phương Thuý - dù chỉ sở hữu nhan sắc bình thường so với các người đẹp khác - nhưng vẫn đăng quang trước sự thán phục của tất cả người hâm mộ và đồng nghiệp. Thậm chí cô còn được phong biệt danh “hoa hậu của các hoa hậu”.

Một vài bình luận tiêu biểu:

“Bà này bà thông minh nhiều lúc bà trả lời lầy lầy chứ nghiêm túc vô hơi bị xịn”’

“Hồi chị Mai Phương Thuý đăng quang xong đi đâu ai cũng bảo đẹp như Mai Phương Thuý”

“Chị giỏi quá, phát biểu hay lắm luôn ấy”

“Tui nghe đi nghe lại, ngắm đi ngắm lại mấy lần luôn á”

Tính đến nay, Mai Phương Thuý còn được đánh giá là Hoa Hậu có cuộc sống viên mãn nhất nhì Việt Nam với việc tích cực cải thiện ngoại hình và liên tiếp khẳng định thành công trong kinh doanh.

 

Mai Phương Thúy trút bỏ son phấn, lộ mặt mộc 100% trước hàng ngàn người, nhan sắc U34 gây sốc

(Techz.vn) Từng là nàng hậu đình đám bậc nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt, Mai Phương Thúy khiến dân tình ngỡ ngàng khi tự tin show mặt mộc 100% trước hàng ngàn người.