Giải trí

Clip Lisa – Leon cười như ‘được mùa’ khi được mẹ Hồ Ngọc Hà pha trò khiến CĐM thích thú

Clip Lisa – Leon cười như ‘được mùa’ khi được mẹ Hồ Ngọc Hà pha trò khiến CĐM thích thú

Là một trong những cặp song sinh nổi đình đám của showbiz Việt, Leon – Lisa nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, không chỉ riêng fan của bố mẹ mà cặp song sinh còn có lượng fan "hùng hậu" không kém bất kỳ sao Việt nào. Lisa được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, thậm chí được gọi là "Hồ Ngọc Hà phiên bản nhí", hay "mỹ nhân tương lai"...Còn Leon được nhật xét giống bố Kim Lý.

Leon-lisa

leon-lisa-da-kiem-tien-duoc-cho-bo-me-khi-moi-8-thang-tuoi-147bc9

Mới đây, trên story cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc Lisa vừa ti bình vừa cười lớn khi được mẹ pha trò, trong khi cậu em Leon cũng tò mò hùa theo đùa nghịch.

Nhân ngày chủ nhật, cặp song sinh cũng được mẹ cho theo anh Subeo ra sân tập tenis, Lisa thích thú chơi đùa với những quả bóng, chỉ nhìn thôi ai cũng muốn “ẵm” về nuôi.

Leon-lisa-1

Mặc dù chỉ sinh trước Leon vài phút nhưng Lisa có vẻ chững chạc hơn so với cậu em Leon. Trong hầu hết các video, có thể thấy Lisa khá điềm tĩnh. Cô bé thường xuất hiện trên mạng xã hội với hình thức điệu đà, nữ tính. Được biết Hồ Ngọc Hà mong có con gái từ lâu, cô nhóc hiện là một trong những nhóc tỳ hót nhất nhì Vbiz, được mẹ chăm chút từ ngoại hình đến phong cách thời trang.

 

Mới 1 tuổi, Lisa nhà Hồ Ngọc Hà đã biết làm điều này khiến nhiều người trầm trồ

(Techz.vn) - Khoảnh khắc Lisa trong phòng tập thể dục cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều người thích thú.