Giải trí

Clip Leon đi 'trêu chó', biểu cảm của con trai Hà Hồ khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả

Clip Leon đi 'trêu chó', biểu cảm của con trai Hà Hồ khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả

Leon là 1 trong 2 nhóc tỳ song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý, chào đời 4/11/2020. Leon và Lisa là cặp sinh đôi khác trứng, Leon được nhận xét có nhiều điểm giống ba Kim Lý, còn Lisa giống mẹ. Leon được nhiều khán giả yêu mến bởi là cậu bé “rất lắm trò”, không giống với cô chị Lisa điềm đạm, chin chắn.

Leon-lisa-1

Leon-lisa-3

Leon biểu cảm mỗi ngày một kiểu, mang đến cho mọi người nhiều bất ngờ thú vị.

Mới đây, trên tài khoản Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ngắng khi Leon được bà ngoại bế đia dạo quanh nhà. Đáng chú ý, khi thấy chó nhà hàng xóm sủa, cậu bé cũng hét lớn trêu lại. Khoảnh khắc “làm trò” của Leon khiến cư dân mạng cười “té ghế”.

leon

Leon làm náo loạn cả xóm với mà hét lớn.

Không chỉ riêng trong khoảnh khắc này, từ khi sinh ra Leon đã được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh “thánh hài hước”, “thánh biểu cảm” hay “danh hài quốc dân”. Kim Lý cho biết con trai giống ông nội, đặc biệt là khi cười, vậy nên so với sự "điềm tĩnh" của cả nhà thì Leon lại có nét tinh nghịch riêng.

Leon-lisa-4

Leon-lisa

Leon có biểu cảm hài hước mọi lúc mọi nơi.

 

Phát hiện năng khiếu đặc biệt của Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà qua sở thích chung của hai nhóc tì

(Techz.vn) Cặp song sinh Lisa-Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi bộc lộ năng khiếu đặc biệt dù mới hơn 1 tuổi.