Giải trí

Clip Lệ Quyên diện đồ bó sát với áo ngắn cũn,lộ rõ vóc dáng thật U40 qua camera thường gây ngỡ ngàng

Clip Lệ Quyên diện đồ bó sát với áo ngắn cũn,lộ rõ vóc dáng thật U40 qua camera thường gây ngỡ ngàng

Lệ Quyên - nữ ca sĩ có giọng ca được yêu thích nhất nhì làng giải trí. Tham gia hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, đến nay, Lệ Quyên không chỉ khẳng định tài năng, tên tuổi mà còn khiến khán giả hết sức ngưỡng mộ khi có lối sống hết sức tích cực, vui vẻ.

Clip-le-quyen-dien-do-bo-sat-voi-ao-ngan-cun-lo-voc-dang-that-u40-qua-camera-thuong-gay-ngo-ngang
Nhan sắc không tuổi của Lệ Quyên

Mới đây nhất, vào tối ngày 12/8, cư dân mạng thêm một phen “đứng ngồi không yên” khi Lệ Quyên tiếp tục đăng tải đoạn clip khoe vóc dáng ở tuổi 40. Cụ thể, trên trang cá nhân, người yêu Lâm Bảo Châu cập nhật đoạn story ngắn kèm chia sẻ: “Mùa dịch lơ là một chút sẽ mất xấu ngay, dễ lười, không được vận động nhiều nữa. Oke, mọi thứ vẫn quá ổn”.

Lần này, cô nàng tiếp tục “đốn tim” cư dân mạng khi khoe trọn vóc dáng đời thực qua gương vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Theo như clip được đăng tải, Lệ Quyên chọn trang phục thể thao bó sát với gam màu tối để tôn lên làn da trắng mịn màng, đẹp không tì vết. Bên cạnh đó, chiếc áo ngắn “cũn cỡn” cũng giúp nữ ca sĩ gây ấn tượng khi để lộ vòng eo “thắt đáy lưng ong”, vô cùng săn chắc, quyến rũ.

Có thể thấy, qua ống kính camera thường, Lệ Quyên chứng minh body “chuẩn không cần chỉnh”. Thậm chí, người đẹp sẵn sàng cập nhật thêm đoạn clip thứ 2 với góc máy đa dạng để dân tình phải “tâm phục khẩu phục”. 

Dù nhìn từ chính diện hay ở góc nghiêng, Lệ Quyên vẫn ghi điểm và khiến ai nấy đều ghen tỵ bởi đường cong chữ S “không phải dạng vừa”. Quả không hổ danh là tượng đài nhan sắc, ở ngưỡng tuổi tứ tuần, “Bà mẹ 1 con” vẫn giữ vóc dáng như tuổi đôi mươi và trở thành một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí.

Clip-le-quyen-dien-do-bo-sat-voi-ao-ngan-cun-lo-voc-dang-that-u40-qua-camera-thuong-gay-ngo-ngang
Vóc dáng thon gọn, chuẩn siêu mẫu của Lệ Quyên ở tuổi 40

Những ngày gần đây, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, tần suất cập nhật hình ảnh của Lệ Quyên càng tăng đáng kể. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường hay khoe body nóng bỏng và không quên tương tác, nhắc nhở người hâm mộ chú ý sức khỏe trong mùa dịch.

Đặc biệt, người yêu Lâm Bảo Châu cũng trực tiếp chia sẻ bí quyết giúp dáng đẹp, eo thon để khán giả có thể tập luyện. Cách đây không lâu, Lệ Quyên cũng đăng tải hàng loạt clip với những bài tập tại nhà để người hâm mộ có thể tham khảo.

 

Sau nhiều lần úp mở, Lý Nhã Kỳ tag thẳng tên Nguyên Vũ,bất ngờ công khai mối quan hệ 10 năm của cả 2

(Techz.vn) Những dòng chia sẻ đầy xúc động của Lý Nhã Kỳ về ca sĩ Nguyên Vũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.