Giải trí

Clip Lệ Quyên để lộ mặt mộc 100%, nhan sắc thật sự ở tuổi 41 gây ngỡ ngàng

Clip Lệ Quyên để lộ mặt mộc 100%, nhan sắc thật sự ở tuổi 41 gây ngỡ ngàng

Trong làng giải trí, Lệ Quyên không chỉ được biết đến là một trong những giọng ca bolero đình đám mà còn được mệnh danh là ca sĩ có hoạt động sôi nổi nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Thời gian qua, “Nữ hoàng phòng trà” liên tục chiếm spotlight với những cách tạo dáng “bá đạo” khoe cận cảnh body lúc tập luyện. Không chỉ vậy, người đẹp còn gây ngỡ ngàng khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh để lộ mặt mộc ở tuổi U40.

Clip-le-quyen-de-lo-mat-moc-100-nhan-sac-that-o-tuoi-u40-gay-ngo-ngang
Clip-le-quyen-de-lo-mat-moc-100-nhan-sac-that-o-tuoi-u40-gay-ngo-ngang-1
Clip-le-quyen-de-lo-mat-moc-100-nhan-sac-that-o-tuoi-u40-gay-ngo-ngang-2

Mới đây nhất, sáng ngày 14/05, Lệ Quyên gây sốt khi tung đoạn clip ngắn zoom cận cảnh gương mặt “trút sạch” son phấn. Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ cập nhật clip trên story kèm dòng chú thích hài hước: “Người nông dân makeup khi chưa tỉnh ngủ”.

Lần này, chẳng cần lên đồ lộng lẫy hay makeup kỹ càng, ca sĩ 8x vẫn chiếm spotlight bởi visual “chuẩn không cần chỉnh”. Ở góc quay chính diện, Lệ Quyên khoe trọn vẹn ưu điểm là làn da trắng sáng, mịn màng không có một vết thâm mụn cùng đôi môi hồng hào, căng mọng. Dù xuất hiện vỏn vẹn chỉ khoảng 3s ngắn ngủi nhưng “Nữ hoàng phòng trà” vẫn “đốn tim” người hâm mộ bởi gương mặt đẹp tự nhiên cùng thần thái cuốn hút, tự tin. 

Được biết, đây không phải lần đầu “Bà mẹ 1 con” công khai nhan sắc thật. Trước đó, cô nhiều lần gây tranh cãi bởi gương mặt nhợt nhạt, làn da xỉn màu khi chưa son phấn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nữ ca sĩ rất chú trọng đến việc “nâng cấp” bản thân để ngày một trẻ đẹp trong mắt người hâm mộ. Ở độ tuổi U40 nhưng người yêu Lâm Bảo Châu sở hữu diện mạo ngày một trẻ trung, cuốn hút với phong cách cá tính, thời thượng hơn hẳn.

Trong nhiều lần chia sẻ với khán giả, Lệ Quyên cho biết bí quyết của cô để giữ nhan sắc và vóc dáng là chăm sóc kĩ da mặt, rèn luyện thể thao đều đặn mỗi ngày. Dù có tất bật với lịch trình làm việc dày đặc, người đẹp vẫn luôn tranh thủ thời gian đến phòng tập hay bổ trợ với các bài tập tại nhà. 

Thậm chí, cô không ngại đầu tư các thiết bị cao cấp trong phòng tập gia đình để thuận tiện cho việc “rèn rũa” body. Cũng chính bởi thế mà người yêu Lâm Bảo Châu được khán giả gọi với biệt danh “nữ hoàng” phòng gym của showbiz Việt.

 

Nam Thư chia sẻ việc Lý Nhã Kỳ đổ bệnh sau buổi ra mắt phim mới, tình trạng sức khỏe gây lo lắng

(Techz.vn) Trước tin Lý Nhã Kỳ đổ bệnh sau buổi ra mắt phim Kẻ Thứ 3, Nam Thư cùng khán giả không khỏi lo lắng và xát xa.