Giải trí

Clip hot:Trường Giang gây sốt khi ngồi bệt xuống sân khấu, có hành độc đặc biệt với con gái

Clip hot:Trường Giang gây sốt khi ngồi bệt xuống sân khấu, có hành độc đặc biệt với con gái

 

Sau khi kết hôn với Nhã Phương và chào đón con gái đầu lòng, Trường Giang được nhiều người khen ngợi bởi càng ngày càng ra dáng một đàn ông của gia đình.

Mới đây, đoạn clip hậu trường quay lại cảnh Trường Giang gọi điện cho Nhã Phương đã khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Cụ thể, clip này tổng hợp những khoảnh khắc những lần facetime giữa Trường Giang và Nhã Phương. Có thể thấy, mỗi lần đi quay, Trường Giang thường gọi điện về để ‘báo cáo’ tình hình và hỏi thăm bà xã ở nhà. Những cuộc hội thoại giữa cặp đôi nhất nhì showbiz này vô cùng thoải mái và thân mật khi cả hai đều dành sự quan tâm đầy đáng yêu dành cho nhau.

 

Trường Giang thường xuyên gọi về cho Nhã Phương ở trong giờ giải lao

Điều đáng nói, Trường Giang còn có những khoảnh khắc ‘tan chảy’ khi nhìn thấy con qua facetime. Thậm chí nam danh hài còn ngồi bệt xuống sân khấu để trò chuyện cùng con gái. Trường Giang không ngại ngần khi có những biểu cảm đáng yêu, cười tủm tỉm khi thấy con gái cưng của mình qua màn hình điện thoại. Chỉ với những hình ảnh này thôi, khán giả cũng đủ cảm nhận rằng tình cảm mà Trường Giang dành cho hai mẹ con Nhã Phương. Khán giả cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của nam danh hài: “Giang ca tuyệt vời quá”, “Chị Nhã Phương thật có phúc”.

Trường Giang ngồi bệt xuống sân khấu gọi điện cho con gái
Biểu cảm hạnh phúc này đã nói lên được Trường Giang yêu con gái đến nhường nào
Khán giả ghen tỵ với Nhã Phương khi có một người chồng tuyệt vời

Sau khi trở thành một người đàn ông đã có gia đình, Trường Giang cho thấy những thay đổi rõ rệt về cách sống khi nói không với những scandal. Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, Trường Giang dành toàn bộ thời gian còn lại cho gia đình nhỏ. Thay vì những câu chuyện liên quan đến tình ái như trước đây, những thông tin mà Trường Giang chia sẻ trước truyền thông giờ chỉ còn là cuộc sống hôn nhân.

Trường Giang đúng nghĩa là một người đàn ông của gia đình

Được biết, trong gia đình, anh là người thường xuyên vào bếp, nấu nướng, chăm sóc vợ con. Trường Giang cũng không ngại khi công khai chăm sóc Nhã Phương ở nơi đông người.

 

Clip hot:Trường Giang ngồi bệt xuống sân khấu facetime với con gái, khiến CĐM ghen tỵ với Nhã Phương

(Techz.vn) Khoảnh khắc Trường Giang có hành động đặc biệt với con gái khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.