Giải trí

Clip hot: Hari Won 'bóc mẽ tật xấu' thượng thừa của Trấn Thành khiến khán giả ngỡ ngàng

Clip hot: Hari Won 'bóc mẽ tật xấu' thượng thừa của Trấn Thành khiến khán giả ngỡ ngàng

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz, vì vậy, nhất cử nhất động của đôi vợ chồng này luôn được khán giả quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đăng tải hình ảnh Trấn Thành ngủ say giấc tại phim trường. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là mặc dù Trấn Thành ngủ rất ngon nhưng trên tay vẫn cầm chiếc điện thoại. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Ổng quay, ông kiệt sức, ông mệt và tôi chụp bán ông ấy được không? Trước đây anh cũng từng bán em thì bây giờ em cũng vậy. Cuộc sống phải có qua có lại."

Tran-Thanh-Hari-Won

Một số khán giả thích thú bình luận rằng Trấn Thành đã đạt đến cảnh giới thượng thừa, ngủ mà điện thoại không rơi, siêu nhân...

Tran-Thanh-Hari-Won-1

Tran-Thanh-Hari-Won-2

Theo Hari Won chia sẻ do lịch trình quay dày đặc dẫn đến việc ông xã bị kiệt sức, anh tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi. Nhân lúc Trấn Thành ngủ, Hari Won đã quay clip lại nhằm "bóc mẽ" ông xã và "trả thù" cho những lần bị Trấn Thành trêu trọc.

Đây cũng không phải lần đầu tiên khán giả thấy Trấn Thành ngủ ở phim trường như thế này. Trước đó, A Xìn cũng đã nhiều lần bị bắt gặp ngủ gật tại trường quay.

 

Trấn Thành khoe ‘con cưng’ sau thời gian dài giấu kín, Trường Giang và Ngọc Trinh hân hoan chúc mừng

(Techz.vn) – Biết tin Trấn Thành đón đứa “con cưng” đặc biệt sau thời gian dài ấp ủ, cộng đồng mạng liên tiếp gửi lời chúc mừng. Các đồng nghiệp thân thiết như Trường Giang, Ngọc Trinh cũng nhắn nhủ đặc biệt đến nam danh hài.