Giải trí

Clip: Hồ Ngọc Hà hôn 'đắm đuối' Kim Lý ở hồ bơi, hành động thân mật của bạn trai gây ‘đỏ mặt’

Clip: Hồ Ngọc Hà hôn 'đắm đuối' Kim Lý ở hồ bơi, hành động thân mật của bạn trai gây ‘đỏ mặt’

Hồ Ngọc HàKim Lý hiện tại là cặp đôi được yêu thích nhất nhì trong showbiz. Sau khi hạ sinh cặp song sinh kháu khỉnh, cả hai ngày càng tình cảm và công khai những khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, Hà Hồ còn đăng tải khoảnh khắc mùi mẫn với Kim Lý. Cụ thể, cặp đôi đã đưa đại gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng. Sau một loạt khung ảnh gia đình hạnh phúc với hai nhóc tì Lisa và Leon cực kháu khỉnh và bụ bẫm, Hà Hồ và Kim Lý quyết tâm đánh lẻ để tận hưởng giây phút ngọt ngào dành riêng cho nhau. "Nữ hoàng giải trí" và ông xã tay trong tay không rời khi ngắm cảnh lẫn lúc dùng bữa.

Đáng nói, “nữ hoàng giải trí” còn tung clip cô cùng Kim Lý nằm ở ghế hồ bơi, cả hai ôm và liên tục hôn nhau nồng nàn bất chấp không gian thời gian. Nhìn họ như đôi tình nhân mới yêu chứ không giống ông bố, bà mẹ bỉm sữa.

Các fan liên tục hú hét vì quá ngưỡng mộ lẫn ghen tị độ ngọt và tình của Kim Lý và Hà Hồ. Nhiều fan còn đùa rằng nếu cứ yêu nhau nồng nàn thế này thì trong tương lai không chừng họ lại đón thêm những thành viên mới cho gia đình nhỏ.

Năm vừa qua, sự kiện Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà thật sự đã gây sốt cộng đồng mạng. Vậy là sau hơn 3 năm yêu đương, cặp đôi không chỉ có hai trái ngọt là cặp song sinh Leon và Lisa, mà còn chính thức cầu hôn, xác định danh phận vợ chồng với nhau.

Khoảnh khắc trọng đại nhất cuộc đời người con gái đã đến với Hà Hồ, và không ít người lại nhớ lại chặng đường tình gian nan mà cô đã đi qua trong quá khứ để có được hạnh phúc hiện tại. Nhưng đáng nói hơn là giữa bao người đàn ông bước qua đời Hồ Ngọc Hà thì chỉ Kim Lý là người đầu tiên và duy nhất có những “đặc quyền” này.

Xuất hiện tin đồn hẹn hò vào năm 2017 nhưng chỉ vài tháng sau Hà Hồ đã chính thức xác nhận quan hệ tình cảm với bạn trai. Thậm chí cô còn chủ động đăng bức ảnh hôn má Kim Lý cực ngọt ngào.

Ngày Hồ Ngọc Hà xác nhận mang song thai, Kim Lý là người đăng bức ảnh hôn bụng bầu và bày tỏ niềm hạnh phúc. Ngày Hồ Ngọc Hà sinh con, Kim Lý chính là người công khai hình ảnh đầu tiên của cô trên giường hồi sức với nụ hôn cùng những lời nói đầy biết ơn. Và Kim Lý cũng là người chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn đầy xúc động khiến Hà Hồ bật khóc. Đây chính là những điều mà chưa một người bạn trai nào trước đây của Hồ Ngọc Hà làm được cho cô.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ nhan sắc thật khi bị chụp lén hậu bị vu oan lộ clip nóng, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau những lùm xùm bị nghi lộ clip “giường chiếu”, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ nhan sắc thật bởi team "qua đường".