Giải trí

Clip: Hari Won phát hiện Thúy Ngân ‘ăn cắp’ món quà đắt tiền của Trấn Thành

Clip: Hari Won phát hiện Thúy Ngân ‘ăn cắp’ món quà đắt tiền của Trấn Thành

Mới đây, chương trình “Chị em chúng mình” với sự tham gia của Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hari Won đã tiết lộ những khoảnh khắc hậu trường đầy hài hước.

Đáng nói clip hậu trường lần này đã quay lại một tình huống nhầm lẫn dễ thương của Thúy Ngân. Cụ thể, vì quá đắm chìm vào tiết mục của khách mời là nam ca sĩ Khắc Việt mà Thúy Ngân đã đi nhầm đôi dép của Hari. Khi nhận ra ‘đàn em’ có sự nhầm lẫn nhẹ, Hari Won đã lên tiếng nhắc nhở một cách hài hước: “Má ơi, đôi giày này là chồng tôi tặng, mới yêu nhau là tặng mà giờ định ăn cắp của mình. Ô, Thúy Ngân định ăn cắp giày của mình.”

Trước sự trêu đùa của đàn chị, Thúy Ngân cũng đã lên tiếng giải thích rằng mình cũng mang một đôi giày giống của Hari nên mới có sự nhầm lẫn này. Trước tình huống hài hước này, Hương Giang cũng nhập cuộc và tiếp tục trêu đùa đàn em khi cho rằng giày của Hari Won là hàng hiệu còn của Thúy Ngân là hàng ‘chợ’. Hương Giang cũng tiết lộ rằng Thúy Ngân thường xuyên đặt giày cùng hãng với mình nhưng khi lên show lại diễn những đôi giày ‘hàng chợ’. Thúy Ngân cũng vui vẻ thừa nhận rằng đôi giày mình đi chỉ có giá hơn 100 nghìn. 

 

Clip nóng: Chủ quán bắt cô gái quỳ lạy vì 'bóc phốt' đồ ăn có sán, gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Clip cô gái bị chủ quán bắt quỳ lạy xin lỗi gây xôn xao mạng xã hội