Giải trí

Clip Hà Hồ thân mật bên bạn trai bị ‘đào lại’, hành động vô tư của Kim Lý khiến CĐM dậy sóng

Clip Hà Hồ thân mật bên bạn trai bị ‘đào lại’, hành động vô tư của Kim Lý khiến CĐM dậy sóng

Hồ Ngọc Hà đang cận kề đến ngày sinh nở, tạm gác lại mọi công việc để tập trung vào tịnh dưỡng, nghỉ ngơi. Thời gian này, Kim Lý chính là người ở bên chăm sóc cô, lo lắng từng chút một. Qua một số bài đăng, các fan cũng có thể cảm nhận được độ “ngọt như mía lùi” của cặp đôi.

ho-ngoc-ha-4
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý trong tháng cuối thai kỳ

Thế nhưng, mới đây một đoạn clip cũ của Hồ Ngọc HàKim Lý lại trong quá khứ lại bất ngờ bị đào lại. Nguyên nhân bởi hành động, thái độ của nam diễn viên khi đó bị cho là thiếu ga lăng với bạn gái. Theo đó, trong một sự kiện, cặp đôi Kim Lý – Hà Hồ cùng nhau xuất hiện. Trong hậu trường, cả hai vui vẻ vừa đi vừa trò chuyện.

ho-ngoc-ha-3
Hình ảnh cắt từ clip hậu trường của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thoạt nhìn, ai cũng thấy sự hạnh phúc, trìu mến trong cách Hồ Ngọc Hà nói chuyện với Kim Lý. Thế nhưng, nhiều người lại chú ý đến chi tiết nam diễn viên vô tư đi trước bạn gái, không quan tâm chuyện cô khó khăn cầm phần đuôi váy khá nặng và dài phía sau. Nhìn Hồ Ngọc Hà tự mình nâng váy để di chuyển, cộng đồng mạng không khỏi tự đặt câu hỏi: "Kim Lý ở đấy để làm gì?".


Clip hậu trường của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Cũng chính vì thái độ vô tư trên mà Kim Lý bỗng dưng bị một bộ phận dân mạng chê ỏng eo. Có người thẳng thừng tuyên bố anh không ga lăng như những gì thể hiện bấy lâu. Thậm chí, họ còn cho rằng nhìn cặp đôi chỉ như hai người bạn thân thiết chứ không phải người yêu.

ho-ngoc-ha-5
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn xa lạ gì với những thị phi "trên trời rơi xuống" như thế này

Ở chiều ngược lại, các fan của Hà Hồ - Kim Lý đã lên tiếng bênh vực thần tượng. Họ khẳng định việc “nữ hoàng giải trí” tự nâng váy sẽ dễ di chuyển hơn là để bạn trai xách hộ. Một ý kiến nhận được khá nhiều đồng tình: “Yêu nhau hay không, quan tâm hay không thì người trong cuộc rõ nhất. Sao có thể chỉ qua 1 việc cỏn con là không xách váy mà nghĩ rằng người ta không ga lăng được? Chị Hà chủ động xách váy, không làm phiền bạn trai thì có gì sai?”.

 

Hé lộ phòng sinh của Đàm Thu Trang: Đi đẻ như nghỉ dưỡng, không thua phòng tổng thống của Đông Nhi

(Techz.vn) – Không chỉ riêng Đông Nhi, nhiều sao Việt khác cũng bỏ ra số tiền khổng lồ để sinh nở. Nhìn phòng sinh của Đàm Thu Trang, hẳn không ít người sẽ phải giật mình.