Giải trí

Clip 'giường chiếu' của Kim Lý: Body cực phẩm khiến cộng đồng mạng 'nóng mặt'

Clip 'giường chiếu' của Kim Lý: Body cực phẩm khiến cộng đồng mạng 'nóng mặt'

Ngày 27/11, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip ngắn trên Story Facebook quay lại cảnh Kim Lý đang cởi trần ngồi xem tivi. Điều đáng chú ý ở đây là body sáu múi vạm vỡ, săn chắc của ông xã Hà Hồ dù đã làm ông bố ba con.

Đây không phải lần hiếm hoi Kim Lý khoe body cực phẩm của mình nhưng lần nào cũng nhận được sự quan tâm của khán giả vì quá xuất sắc và sexy. Không ít cô gái đã phải trầm trồ khi nhìn thấy vóc dáng đầy nam tính của Kim Lý, ao ước có được tấm chồng chuẩn soái ca như anh. Không những đẹp trai, dáng dấp to khỏe, Kim Lý còn là một người chồng, người cha hết sức trách nhiệm và luôn muốn vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Một số hình ảnh về body vạm vỡ của Kim Lý:

Clip-giuong-chieu-cua-kim-ly-body-cuc-pham-khien-cdm-nong-mat-3
Clip-giuong-chieu-cua-kim-ly-body-cuc-pham-khien-cdm-nong-mat-4
Clip-giuong-chieu-cua-kim-ly-body-cuc-pham-khien-cdm-nong-mat-7

Hằng ngày, Kim Lý đều hỗ trợ Hồ Ngọc Hà chăm sóc hai bé con sinh đôi với niềm hạnh phúc vô bờ. Có lần, Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh Kim Lý tay bồng bế hai thiên thần nhỏ cùng body săn chắc khiến chị em không khỏi xuýt xoa vì quá tuyệt vời. Không những thế, chàng trai họ Kim còn không ngừng động viên, chia sẻ với Hồ Ngọc Hà vì thấu hiểu được nỗi vất vả của bà xã sau khi sinh con.

Clip-giuong-chieu-cua-kim-ly-body-cuc-pham-khien-cdm-nong-mat-2
Clip-giuong-chieu-cua-kim-ly-body-cuc-pham-khien-cdm-nong-mat-6
Kim Lý thường chia sẻ việc chăm sóc các con cùng Hồ Ngọc Hà

Để thể hiện rõ tình yêu của mình, Kim Lý đã chính thức cầu hôn Hồ Ngọc Hà trước sự chúc phúc của mọi người, ai nầy đều mong chờ về một đám cưới cổ tích sẽ diễn ra sớm. Vì bản thân Hồ Ngọc Hà xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn của riêng mình thay vì trải qua những cuộc tình không tên gọi rõ ràng.

Clip-giuong-chieu-cua-kim-ly-body-cuc-pham-khien-cdm-nong-mat-5
Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong phòng sinh

Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà còn xúc động chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên Kim Lý trong ngày sinh nhật, cả hai đã trao cho nhau những nụ hôn cùng ánh mắt chan chứa tình cảm dành cho nhau. Chứng kiến quá trình yêu sâu đậm của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cặp đôi.

Clip-giuong-chieu-cua-kim-ly-body-cuc-pham-khien-cdm-nong-mat-8
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý trong ngày sinh nhật

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang tạm dừng ca hát để tập trung chăm sóc hai công chúa nhỏ và nghỉ ngơi sau nhiều tháng mang thai vất vả. Dù Hà Hồ không còn đứng trên sân khẩu nhưng vẫn nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo khán giả khắp cả nước.

 

Công Vinh - Thủy Tiên hé lộ món quà đặc biệt sau khi cứu trợ 7 tỉnh miền Trung khiến antifan phẫn nộ

(Techz.vn) Sau khi bị “bóc phốt” về hóa đơn, giấy chứng thực khoản chi 170 tỷ, Thủy Tiên - Công Vinh bất ngờ hé lộ món quà đặc biệt, antifan đồng loạt bày tỏ phẩn nộ.