Giải trí

Clip ghi lại thái độ của Thủy Tiên khi phát tiền cho người dân khiến CĐM xôn xao

Clip ghi lại thái độ của Thủy Tiên khi phát tiền cho người dân khiến CĐM xôn xao

Thủy Tiên năm qua trở thành cái tên gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ liên tiếp có những hoạt động từ thiện nổi bật, giúp đỡ người dân miền Tây và miền Trung trong đợt hạn mặn, bão lũ. Những việc làm thiết thực đó nhận về nhiều lời tán thưởng, ngợi ca, nhưng cũng không ít dị nghị. Bên cạnh vấn đề minh bạch, thái độ của vợ chồng nữ ca sĩ khi đi làm việc thiện cũng trở thành vấn đề được bàn tán xôn xao.

thuy-tien-5

Không ít người cho rằng Thủy Tiên đã quá trịch thượng, cảm giác như đang đi “bố thí” chứ không phải làm từ thiện. Các fan thì bênh vực, khẳng định chỉ một vài hình ảnh khó có thể nói lên cả quá trình. Giữa những ồn ào đó, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên dần chọn cách im lặng thay vì cãi tay đôi như giai đoạn đầu.

Mới đây, sau thời gian im ắng, Thủy Tiên lại tiếp tục làm từ thiện ở xã Bình An, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Chuyến từ thiện này mới diễn ra cách đây không lâu, nhân lúc đi diễn ở miền Trung nên nữ ca sĩ đã cầm theo tiền để hỗ trợ bà con.

thuy-tien-1

thuy-tien-3

Xã Bình An nằm ở khu vực miền núi hoang sơ, hẻo lánh, có rất nhiều người dân tộc thiểu số. Các hộ dân nơi này sống trong cảnh khó khăn, thiếu thốn thời gian dài, lại sắp đến Tết nhưng vẫn chưa sắm sửa được gì. Thủy Tiên trong chuyến ghé thăm đã tặng mỗi người 1 triệu đồng và 1 túi gạo 5kg. Trong quá trình làm từ thiện, nhờ sự giúp sức của cán bộ địa phương mà mọi việc diễn ra an toàn, không có sự cố nào xảy ra.

thuy-tien-2

thuy-tien-4

Cộng đồng mạng nhớ đến chuyện cũ, khó có thể không chú ý thái độ của Thủy Tiên khi phát tiền cho bà con. Trong clip trên YouTube, có thể thấy nữ ca sĩ ăn mặc khá đơn giản, luôn niềm nở, cười tươi mỗi lần gặp người dân. Khi thấy một cụ bà già yếu phải ôm theo bì gạo nặng 5kg, nữ ca sĩ lập tức lo lắng: “Bà có bê nổi không bà? Chắc phải nhờ ai khiêng dùm bà đi”. Bà con cũng rất phấn khởi khi gặp bà xã Công Vinh. Một người vì quá mến mộ Thủy Tiên đã vừa ôm gạo, vừa nhoài người ôm lấy cô.

 

Hoài Linh than hết tiền, đòi con trai ruột ở Mỹ mua hàng hiệu kèm điều kiện khó đỡ

(Techz.vn) –Ngay trên sóng livestream, Hoài Linh nhân tiện nhắn nhủ cậu con trai duy nhất hiện đang sinh sống tại Mỹ nhớ mua hàng hiệu về cho mình dùng.