Giải trí

Clip Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp hôn má 1 sao nam trẻ, danh tính khiến dân tình ngỡ ngàng

Clip Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp hôn má 1 sao nam trẻ, danh tính khiến dân tình ngỡ ngàng

Ngày 13/4, cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đoạn video hôn tới tập một sao nam trên trang cá nhân, kèm tiêu đề: “Vì mình quá thích @rickyotd rồi, phải làm sao phải làm sao”. Cụ thể, trong video Đàm Vĩnh Hưng và sao nam này đều diện vest bảnh bao sang trọng. Cả hai đều có những hành động ôm ấp thân mật và cười nói với nhau, thậm chí là Đàm Vĩnh Hưng đã hôn má sao nam trẻ này hai lần chỉ trong clip vẻn vẹn có 10s.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, danh tính của sao nam này cũng nhanh chóng được dân tình tìm ra, không ai khác chính là nam rapper Ricky Star. Người sẽ hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng trong dự án âm nhạc mới.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video đã thu hút được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận của khán giả. Một số khán giả dành lời khen cho sự dễ thương của cặp đôi, số khác lại tò mò về danh tính của sao nam trẻ này. Một số bình luận từ dân mạng:

“Hạnh phúc thật đấy”.

“Ủa ai vậy”.

“Đố ai tìm ra người 51 tuổi đẹp trai hơn ông Đàm Vĩnh Hưng”.

“Em cũng rất thích cậu này rap ạ”.

Được biết, Ricky Star sẽ hợp tác với ông hoàng nhạc Việt trong dự án MV Anh Lo Cho Em Hết và dự kiến phát sóng và lúc 20:00 ngày 22/4. Đây là sản phẩm được giọng ca Thành Phố Buồn ấp ủ suốt hai năm qua nhưng phải nhiều lần trì hoãn vì dịch Covid-19.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới lần này, nam ca sĩ không giấu được sự vui vẻ và háo hức: "Hưng cực kỳ thích ca khúc này, khi nghe qua câu đầu từ bản demo của Thái Ngân là quyết định ‘chơi’ ngay. Nhưng 2 năm qua vì nhiều lý do, ê-kíp lên lịch quay, chuẩn bị trang phục, setup đạo cụ hết trơn thì phải hoãn lại vì dịch. Hết đợt dịch đầu tính quay tiếp thì nữ chính đóng cùng Hưng lại có em bé, Hưng lại phải hoãn, rồi những ồn ào liên tiếp ập đến nhưng Hưng vẫn cực kỳ tâm huyết với ‘Anh lo cho em hết’ nên quyết định làm cho bằng được”.

Về phía Ricky Star, nam rapper cho biết anh cảm thấy vô cùng bất ngờ khi được đàn anh mời tham gia MV. Đặc biệt là hợp tác với tượng đài của làng nhạc Việt nên nam ca sĩ trẻ cũng cảm thấy áp lực phần nào. Anh nói: “Tôi nghe quản lý nói anh Hưng mời mà tôi kiểu không tin vào tai mình, tới khi nghe được beat nhạc này thì tôi thấy bất ngờ tập 2 và quyết định ‘tới công chiện’ luôn với nó. Hai người thầy của tôi là anh Karik và anh Binz đã kết hợp cùng anh Hưng và quá thành công rồi nên tôi cũng áp lực, sửa đi sửa lại nhiều lần để làm sao ‘đã’ nhất có thể”.

Hiện tại, dân tình đang vô cùng háo hức chờ đón sự kết hợp của hai nghệ sĩ trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng.

 

Vừa 'ăn mừng' với Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà đã có động thái bị nghi mỉa mai bà Phương Hằng, xôn xao CĐM

(Techz.vn) Hình ảnh hóa trang mới nhất của Vũ Hà khiến nhiều người liên tưởng đến bà Nguyễn Phương Hằng.