Giải trí

Clip Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn nguy hiểm trên sân khấu, Mỹ Tâm lập tức bảo vệ, thái độ gây ngỡ ngàng

Clip Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn nguy hiểm trên sân khấu, Mỹ Tâm lập tức bảo vệ, thái độ gây ngỡ ngàng

Mỹ Tâm Đàm Vĩnh Hưng từ lâu đã là 2 người bạn thân thiết trong showbiz Việt. Mr.Đàm luôn thể hiện tình cảm mãnh liệt, tình đơn phương với đàn em, còn Mỹ Tâm thì vẫn luôn coi Đàm Vĩnh Hưng là người anh đáng mến.

Mới đây, khoảnh khắc Mỹ Tâm lấy hết sức mình bảo vệ Mr.Đàm khi nam ca sĩ bị một khán giả xịt hơi cay trên sân khấu được fan chia sẻ lại “rầm rộ”. Tuy chỉ là một đoạn clip cũ nhưng vẫn thu hút nhiều bình luận từ khán giả.

Cụ thể, trong đoạn clip, Đàm Vĩnh Hưng đang trình diễn trên sân khấu thì bất ngờ một người lạ mặt tiến đến xịt hơi cay vào mắt. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã nhanh chóng chạy lại, vẻ mặt vô cùng tức giận về hành động này. Nữ ca sĩ lập tức không quản nguy hiểm, che chắn cho Mr.Đàm, liên tục hỏi han tình hình nam ca sĩ.

Tai nạn bất ngờ này đã khiến mắt Đàm Vĩnh Hưng đỏ lên, tổn thương vùng mắt khá nhiều. Dưới phần bình luận clip, rất nhiều cư dân mạng đã để lại nhiều lời khen ngợi: “Họ vẫn là các nghệ sĩ đời đầu đáng tôn trọng”, “Chị Tâm là con gái nhưng gan ghê, không bỏ chạy mà tính chạy lại che cho anh Đàm. Chị đúng là sống có tình có nghĩa nên Tổ đãi no1 (số 1) tới giờ”…

Được biết sự việc này diễn ra vào năm 2010, khi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Người có hành động xịt hơi cay này là Lý Tống cải trang thành nữ trà trộn vào đêm nhạc. Người này chịu 6 tháng tù giam, bị quản thúc 3 năm.

Đàm Vĩnh Hưng khi kể lại sự việc cho biết anh phải ngâm mặt trong nước lạnh suốt 6 tiếng mà không hết nóng. Sau một thời gian dài, chiếc khăn anh quàng cổ hôm đó vẫn không hết hơi cay.

 

Nóng: Thủy Tiên tiếp tục bị tố không trả tiền từ thiện chuyển nhầm, thái độ thách thức gây phẫn nộ?

(Techz.vn) Thủy Tiên tiếp tục bị gọi tên, chỉ trích vô trách nhiệm, có thái độ đầy thách thứ khi vẫn không trả tiền từ thiện mà 1 mạnh thường quân chuyển nhầm, khiến CĐM vô cùng phẫn nộ.