Giải trí

Clip Chi Pu ‘đọ giọng’ cùng nữ ca sĩ Hani (EXID), CĐM ‘khủng hoảng’ tìm nghe lại bản gốc

Clip Chi Pu ‘đọ giọng’ cùng nữ ca sĩ Hani (EXID), CĐM ‘khủng hoảng’ tìm nghe lại bản gốc

Mới đây, trên Facebook đã xuất hiện một đoạn clip ghép 2 đoạn nhạc Chi Pu và Hani (EXID) "đọ giọng" ca khúc Sway gây xôn xao. Đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý mạnh mẽ và nhận về không về không ít những bình luận "than trời" của khán giả, cư dân mạng cũng như người hâm mộ nhóm EXID.

Chipu-5

Theo đó, đoạn video này đã ghép hai phần hát khác nhau của Chi Pu và Hani khi cùng cover ca khúc đình đám một thời Sway của Michael Buble. Người ghép còn hơi “phũ phàng” khi lồng ghép 2 phần cover này với nhau. Ban đầu mới nghe, nhiều người sẽ lầm tưởng phần mở đầu hát là của Chi Pu. Nhưng không, đó là một “cú lừa”, đó lại là giọng hát của nữ idol Hani.

Chipu-2

Và sau một đoạn của Hani là đến lượt phần hát của Chi Pu được ghép vào thì dường như chuyển sang một "âm vực" hoàn toàn khác. Cứ như thế luân phiên một đoạn Hani rồi ghép một đoạn của Chi Pu hát vào. Chỉ khi ghép vào, khán giả mới thấy được sự chênh lệch “một trời một vực” như thế này.

Chipu-1

Chipu-3

Chipu-4

Chipu-6

Chipu-7

Chipu

Không những vậy, với việc phát âm tiếng anh chưa chuẩn khiến cho bài hát càng trở nên dở tệ. Hiện tại, đoạn clip Chi Pu và Hani (EXID) "đọ giọng" ca khúc Sway gây xôn xao này vẫn nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

 

Học trò cưng của Hồ Ngọc Hà bị 'ném đá' vì đăng ảnh 'cởi sạch'

(Techz.vn) - “Chơi trội” so với các sao Việt khác, học trò Hồ Ngọc Hà bị “ném đá” không thương tiếc khi đăng những bức hình khỏa thân gây “nhức mắt”.