Xe máy

Clip chị gái lái Honda SH ‘bay như chim’ giữa tiệm tạp hóa gây bão dư luận

Clip chị gái lái Honda SH ‘bay như chim’ giữa tiệm tạp hóa gây bão dư luận

Mới đây, cư dân mạng vừa truyền tay nhau đoạn video clip ghi lại một tình huống “khó đỡ” của một người phụ nữ khi lái xe máy Honda SH. Sự việc xảy ra vào buổi tối tại một cửa hàng tạp hóa, trong nhà có khách nam và chủ quán đang nói chuyện với nhau.

Trong khi đó, ở phía ngoài cửa, một người phụ nữ đang lên xe máy, đội mũ bảo hiểm và định rời đi thì bất ngờ lái xe máy phi như bay vào trong nhà với tốc độ không tưởng khiến nhiều người giật mình.

Clip chị gái lái Honda SH ‘bay như chim’ giữa tiệm tạp hóa gây bão dư luận ảnh 1

Có lẽ, tình huống này xảy ra do người phụ nữ này vặn tay ga quá đà dẫn tới không kiểm soát được tay lái và xông thẳng vào tiệm tạp hóa. Ngay lập tức, vị khách hàng nam thấy người phụ nữ lao về phía mình và nhanh trí nhảy lên để tránh sự cố không may này.

Cuối cùng, những người xung quanh đã nhanh chóng chạy lại phía nạn nhân để giúp đỡ. Hậu quả là cô gái này bị va đập mạnh, lê người cùng với chiếc xe một đoạn dài, hàng loạt đồ đạc của quán bị đâm đổ, chiếc xe Honda SH chỉ dừng lại khi đâm trúng chiếc tủ lớn.

Clip chị gái lái Honda SH ‘bay như chim’ giữa tiệm tạp hóa gây bão dư luận ảnh 2

Trong tình huống này, chỉ cần chậm chân một chút nữa thôi là người đàn ông đứng ở trong tiệm tạp hóa “hứng trọn” cú đâm này.

Clip chị gái lái Honda SH ‘bay như chim’ giữa tiệm tạp hóa gây bão dư luận ảnh 3

Sau khi đăng tải, đoạn clip dài 32 giây đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên mạng xã hội, nhiều người đi qua đã để lại bình luận ngạc nhiên hết sức vì tình huống trớ trêu của cô gái này, bên cạnh đó cũng có các bình luận bày tỏ nỗi lo lắng cho người bán hàng và chủ chiếc xe Honda SH.

Clip chị gái lái Honda SH ‘bay như chim’ giữa tiệm tạp hóa gây bão dư luận ảnh 3

Thông qua video này, mỗi chúng ta cần cẩn thận hơn khi đi xe máy tay ga để tránh trường hợp gây nguy hiểm cho bản thân và người khác.

Clip chị gái lái Honda SH 'bay như chim' giữa tiệm tạp hóa gây sốt dư luận

 

Sửng sốt trước chiếc Toyota Vios giá rẻ không tưởng, thấp hơn Honda City mới 2021 tận 150 triệu

(Techz.vn) Mẫu sedan Toyota Vios đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ, thấp hơn giá xe Honda City mới 2021 hàng trăm triệu đồng khiến khách Việt mê ly.