Ô tô

Clip cận cảnh 'xế cưng' G63 14 tỷ của đại gia Minh Nhựa vừa ra Hà Nội, vẻ đẹp 'đốn tim' người nhìn

Clip cận cảnh 'xế cưng' G63 14 tỷ của đại gia Minh Nhựa vừa ra Hà Nội, vẻ đẹp 'đốn tim' người nhìn

Mới đây, đại gia Minh Nhựa cùng vợ mình đã mang theo chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 ra Hà Nội gây nhiều sự chú ý cho cộng đồng. Hiện chưa rõ lần ghé thăm Hà Nội lần này của vị đại gia có liên quan đến sự kiện nào về siêu xe không.

Đại gia ngành nhựa tậu chiếc xe Mercedes AMG G63 Edition 1 vào năm 2019, khi đó giá nhập tư khoảng hơn 14 tỷ đồng. Lúc đầu, xe có màu ngoại thất trắng nhưng sau đó Minh Nhựa đã đổi màu phần nóc sang màu đen để gia tăng độ cá tính cho chiếc xe.

Hiện tại, chiếc xe sở hữu thân màu đen cùng một số chi tiết điểm nhấn màu đỏ, kết hợp với xanh dương và trắng độc đáo. Ngoài ra, nắp capo cũng được làm mới giúp tổng thể xe trở nên mạnh mẽ và hầm hố hơn.

Chiếc xe sở hữu bộ mâm kích thước lên đến 22 inch 7 nan kép, sơn đen mờ với chỉ viền đỏ kết hợp phanh AMG đỏ. Nội thất có cấu hình đen - đỏ với sắc đen là chủ đạo. Tổng thể không gian cabin rất sang trọng, hiện đại và đậm chất thể thao.

Mercedes AMG G63 Edition 1 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 577 mã lực và mô men xoắn cực đại 850Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 9 cấp, có thể tăng tốc từ 0-100km/h, đạt tốc độ tối đa 220km/h.

 

Phải chà toilet 'kiếm sống', Lương Bằng Quang - Ngân 98 bất ngờ mua đứt xe sang, choáng khi biết giá

(Techz.vn) Giá xế hộp mới được Lương Bằng Quang và Ngân 98 tậu khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ vì độ giàu có của cặp đôi này.