Giải trí

Clip Bùi Anh Tuấn ôm chặt Hà Hồ, khóc sướt mướt thổ lộ tình cảm trước mặt Kim Lý, khiến CĐM sững sờ

Clip Bùi Anh Tuấn ôm chặt Hà Hồ, khóc sướt mướt thổ lộ tình cảm trước mặt Kim Lý, khiến CĐM sững sờ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Bùi Anh Tuấn ôm chầm lấy Hồ Ngọc Hà trong một buổi biểu diễn. Theo đó, giọng ca nam 29 tuổi đã ôm lấy ‘người thầy’ của mình một cách đầy xúc động, thậm chí còn rơi nước mắt trong sự vỗ tay của khán giả.

Bùi Anh Tuấn bắt đầu nổi tiếng khi tham gia The Voice cách đây 9 năm, anh đã về đội của Hồ Ngọc Hà và bắt đầu mối thân tình với đàn chị.

Tuy nhiên sau đó, vì mỗi người có những dự án riêng nên rất khi xuất hiện cùng nhau. Vì vậy mà khi được Hồ Ngọc Hà cũng Kim Lý và cặp sinh đôi đích thân đến tận nơi để ủng hộ buổi biểu diễn, nam ca sĩ đã không giấu được sự xúc động và bật khóc như một đứa trẻ.

Anh chàng còn thì thầm vào tai Hồ Ngọc Hà rằng: “Em nhớ chị”. Trước mặt khán giả trong trong đó có cả ông xã Kim Lý, Hà Hồ cũng dành cái ôm thắm thiết cho đàn em và động viên: “Chị cũng nhớ Tuấn, bây giờ Tuấn hát thật là hay cho mọi người nghe nhé, không khóc nữa nhé!”.

Hành động của Bùi Anh Tuấn - Hà Hồ khiến nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ về tình cảm thầy trò thân thiết của cả hai dù đã trải qua nhiều năm không có quá nhiều liên lạc: “Nguyên các mùa của the voice thì đây là tình thầy trò chân thật nhất!”, “Trời ơi, yêu Bùi Anh Tuấn và Hà Hồ quá, nhìn Tuấn khóc mà thương ghê. Cả cái ánh mắt Tuấn nhìn Hà Hồ cứ như say đắm cả thế giới đó vậy.”, “Ánh mắt của 1 chàng trai trưởng thành sao khi ôm Hà giống 1 đứa bé mong chờ quá vậy”.

Bên cạnh đó, vẫn có một sự kiến cho rằng hành động tình cảm của cặp đôi thầy trò trước mặt khán giả và có cả Kim Lý - chồng của Hà Hồ là hơi quá đà. Thậm chí có người còn chú ý đến bàn tay liên tục xoa vào lưng và ánh mắt của anh dành cho Hà Hồ và băng khoăn rằng liệu Kim Lý có ghen khi thấy cảnh tượng này không: “Nhìn Tuấn như yêu Hà say đắm lắm luôn, như kiểu yêu đơn phương”, “Ôm gì mà sát vậy”, “Kim Lý không thích vụ này”, “Ông Kim Lý thấy ôm mà nóng ruột”.

 

Tuy nhiên, Bùi Anh Tuấn nổi tiếng là nam ca sĩ tình cảm và mau nước mắt, cái ôm của anh với Hà Hồ chỉ là cái ôm của tình thầy trò thân thiết sau bao năm chưa có dịp hội ngộ.

Bùi Anh Tuấn thích thú khi bế con gái nhà Hà Hô

Hơn nữa, Kim Lý cùng các con đều có mặt ở hàng ghế khác giả để ủng hộ buổi biểu diễn của Bùi Anh Tuấn. Vì vậy, có thể thấy gia đình nhà Hà Hồ chỉ đơn giản là đang dành sự động viên và thể hiện tình cảm dành cho 'cậu học trò' lâu năm của mình.

 

 

Xôn xao clip Trấn Thành rap trên sân khấu, xưng nghệ danh mới, khiến CĐM không tin nổi vào tai mình

(Techz.vn) Tiết mục không khác gì Rapper chuyên nghiệp của Trấn Thành trên sân khấu lớn khiến cư dân mạng phải trầm trồ.