Giải trí

Clip 5 giây Ngọc Trinh nhảy hớ hênh, ai xem xong cũng chỉ biết ngượng chín mặt

Clip 5 giây Ngọc Trinh nhảy hớ hênh, ai xem xong cũng chỉ biết ngượng chín mặt

Ngọc Trinh đúng là cô nàng tiệc tùng của showbiz Việt. Cứ lâu lâu khán giả lại thấy cô nàng tham gia các bữa tiệc xa hoa, diện đồ khoe khéo cơ thể. Cách đây không lâu, “nữ hoàng nội y” khiến cộng đồng mạng phải xôn xao khi tổ chức một buổi tiệc lớn để ăn mừng việc đạt 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Với con người như Ngọc Trinh, dĩ nhiên sinh nhật không thể diễn ra đơn giản được.

ngoc-trinh-6
Ngọc Trinh và bộ trang phục gây sốt khi ra sân bay đi du lịch với hội bạn thân

Vừa qua khán giả bắt gặp Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp và một số chân dài xuất hiện tại sân bay. Được biết họ sẽ tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày. Tại đây, Ngọc Trinh cùng bạn bè sẽ ăn mừng sinh nhật tròn 30 tuổi sớm 10 ngày. Nói là làm, chân dài gốc Trà Vinh đã tổ chức một bữa tiệc rất xa hoa. Cô cùng hội bạn đốt lửa, quẩy cực sung bên bờ biển.

Đêm mừng sinh nhật, Ngọc Trinh diện đồ cắt xẻ táo bạo, khoe thân hình đẹp từng milimet. Cũng như những bộ đồ gợi cảm trước đó, lần này vòng một của Ngọc Trinh chỉ chờ chực trào ra khi cô nàng hoạt động.

ngoc-trinh-4
Ngọc Trinh và dàn chân dài trong bữa tiệc sinh nhật của mình

Không gian tại buổi tiệc rất lãng mạn, xa hoa với tông màu trắng và hồng. Xung quanh được trang trí ngập tràn bóng bay, bên cạnh là bờ biển rì rào sóng vỗ. Tất cả những người tham gia đều mặc đồ hồng, dàn chân dài khiến mọi người không thể rời mắt.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-5
Một số hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật bên bờ biển của Ngọc Trinh

Đáng chú ý, Ngọc Trinh gây sốt khi ngẫu hứng thực hiện một điệu nhảy trong đêm sinh nhật. Chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng vũ đạo nhưng lần này cô nàng khiến tất cả phải bất ngờ. Đoạn clip chỉ 5 giây ghi lại khoảnh khắc này đủ cho thấy Ngọc Trinh nóng bỏng như thế nào. Cô nàng khiến cộng đồng mạng đỏ mặt với màn nhảy khoe vòng ba mình tự hào bấy lâu.


Clip 5 giây của Ngọc Trinh gây bão MXH

Các fan của Ngọc Trinh dĩ nhiên không thể ngồi yên trước đoạn clip 5 giây này. Tốc độ lan truyền đoạn clip nhanh đến chóng mặt. Thế nhưng, những người không thích phong cách sống của người đẹp này thì lại tỏ ra không vừa ý vì thấy cô nàng tiệc tùng triền miên.

Sinh nhật của Ngọc Trinh là vào ngày 27/9. Tuy nhiên, cô quyết định tổ chức sinh nhật sớm cùng hội bạn thân. Cộng đồng mạng dự đoán “nữ hoàng nội y” sẽ còn kéo dài sinh nhật cho đến hết tháng.

 

Trấn Thành đòi bỏ về giữa gameshow có Trường Giang vì lý do bất ngờ

(Techz.vn) – Ngay từ đầu chương trình, Trấn Thành đã đòi bỏ về khiến MC Đại Nghĩa cùng các khách mời dở khóc dở cười.