Giải trí

Clip 20 giây quay lén Lan Ngọc ở Hạ Long, nhan sắc ngoài đời dưới camera thường gây ngỡ ngàng

Clip 20 giây quay lén Lan Ngọc ở Hạ Long, nhan sắc ngoài đời dưới camera thường gây ngỡ ngàng

Ai cũng biết mỗi khi lộ diện trước công chúng, dàn sao Việt sẽ đồng loạt lên đồ lộng lẫy, nhưng có lẽ Lan Ngọc là trường hợp khác biệt hoàn toàn.

Mới đây, trên mạng xã hội tiktok lan truyền clip 20s do ‘team qua đường’ ngẫu nhiên ghi lại lúc Lan Ngọc cùng dàn cast Running Man đi ghi hình tại Hạ Long cho những tập phát sóng tiếp theo. 

Trong clip Lan Ngọc để mặt mộc, chỉ dùng một chút son ngồi trò chuyện với một bạn fan. Dù không trang điểm kỹ lưỡng Lan Ngọc vẫn gây chú ý bởi ngũ quan thanh tú, rõ nét, sở hữu làn da mịn màng, cực kỳ ít khiếm khuyết.

Do vậy, dẫu bị quay lén với chất lượng camera cực thấp nhưng cũng không thể nào làm ‘lu mờ’ đi visual ‘không góc chết’ của ‘ngọc nữ trăm tỷ’. Kết hợp ánh sáng tự nhiên tối đa càng khiến nhan sắc của Lan Ngọc bừng sáng. 

Dưới clip không ít khán giả dành ‘cơn mưa lời khen’ cho visual đời thường “đỉnh của chóp” này: "Camera chất lượng thấp nhưng người chất lượng cao!", "Xinh xỉu", "Nhiều khi thấy bà cà rỡn hoài quen rồi, nhưng lúc bả nghiêm túc đẹp dữ thần, nhìn ngầu!"

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên ‘Cánh đồng bất tận’ để lộ mặt mộc. Trước đó, Lan Ngọc thường xuyên để nhan sắc thật của mình lên sóng. Khi tham gia “Chạy đi chờ chi” không ít lần chương trình đã ‘bóc mẽ’ Ninh Dương Lan Ngọc bằng hàng loạt khoảnh khắc để mặt mộc. Tuy nhiên, điều đó không thể "dìm hàng" nhan sắc của cô nàng. Ngược lại, bông hồng của chương trình lại càng tỏa sáng, ngay cả khi bị máy quay lia trúng khi vừa ngủ dậy.

Không những vậy, đôi khi người đẹp tự ‘bóc mẽ’ mình bằng việc chia sẻ mặt mộc trên các trang mạng xã hội. 

Hiện tại, Lan Ngọc được coi là một trong những cái tên đình đám được săn đón nhất nhì làng giải trí trí Việt, ở cô hội tụ đầy đủ những yếu tố của một ngôi sao hạng A nhờ tài năng diễn xuất linh hoạt, chiếm được nhiều thiện cảm từ công chúng. Chẳng những vậy, nhan sắc của “Ngọc nữ” làng showbiz Việt ngày càng thăng hạng khiến khán giả không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Dù đã bước sang tuổi 31, gương mặt nữ diễn viên chẳng hề có dấu hiệu của tuổi tác mà còn ngày càng trẻ trung, rạng rỡ.

 

Danh tính chồng cũ tái hợp với Siu Black sau hơn 11 năm: Bất ngờ khi chỉ coi như bạn sống chung nhà

(Techz.vn) Trước khi nên duyên với nhau, chuyện tình giữa Siu Black và Đức Hùng từng bị gia đình ngăn cấm bởi sự khác biệt trên nhiều phương diện: nghề nghiệp, lối sống, dân tộc, …