Giải trí

Clip 1 cô gái khóc lóc đòi rời Tịnh Thất Bồng Lai, phản ứng của Lê Tùng Vân và các đệ tử gây choáng

Clip 1 cô gái khóc lóc đòi rời Tịnh Thất Bồng Lai, phản ứng của Lê Tùng Vân và các đệ tử gây choáng

Thời gian qua, Tịnh Thất Bồng Lai trở thành tâm điểm chú ý sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng cho lên sóng livestream. Quan hệ của những  người sống tại đây trở thành câu hỏi lớn với dư luận. Người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai là Lê Tùng Vân, được cho là “trùm” sau tất cả.

tinh-that-bong-lai-2

Cũng liên quan đến nơi này, cộng đồng mạng quan tâm không kém đến cô gái có tên Diễm My. Bố mẹ Diễm My cho rằng con gái mình bị dụ dỗ đến Tịnh Thất Bồng Lai. Suốt nhiều năm qua họ tìm cách khuyên con gái về nhà nhưng không được, còn bị cô bé tố ngược lại trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Diễm My hành xử không đúng, dùng những lời lẽ nặng nề chỉ trích cô gái này. Những clip Diễm My chửi mắng bố ruột được chia sẻ ngày một nhiều.

Thế nhưng, vừa qua dân mạng lại truyền tay nhau đoạn clip Diễm My có thái độ hoàn toàn khác. Cô bé không còn muốn ở lại Tịnh Thất Bồng Lai mà là đang xin được rời đi. Nét mặt sợ hãi, liên tục khóc lóc của Diễm My khiến nhiều người chú ý hơn cả.

diem-my-tinh-that-bong-lai-1

Khi biết cô bé muốn rời đi, Lê Tùng Vân cùng những người đàn ông sinh sống tại Tịnh Thất Bồng Lai liên tục đưa ra lý lẽ để thuyết phục. Họ mong Diễm My ở lại để mình “bảo vệ”, lo sợ khi ra ngoài cô bé sẽ gặp chuyện không hay. Thậm chí Lê Tùng Vân còn cho rằng mọi người nơi đây có thể đùm bọc Diễm My trước sự nguy hiểm đến từ bố ruột.

Thấy Diễm My vẫn khóc nức nở bất chấp lời khuyên ngăn, một trong số những người ở Tịnh Thất Bồng Lai tỏ ra bực bội: “Đừng khóc, khóc cũng không giải quyết được vấn đề gì. Cứ việc ở đây, khi nào lấy được giấy tờ rồi đi kiếm việc làm sau”.

diem-my-tinh-that-bong-lai-2

diem-my-tinh-that-bong-lai-3

Về phần Diễm My, cô bé nói thẳng rằng mình không muốn ở lại, mục đích chỉ là muốn mượn tiền ông Lê Tùng Vân để trang trải cuộc sống mà thôi. Đám người lại cho rằng tiền bạc rồi cũng sẽ tiêu hết, ở lại với họ thì không phải lo lắng điều gì.

Dư luận bắt đầu nghi ngờ, liệu Diễm My đã rời đi hay thật ra vẫn đang ở Tịnh Thất Bồng Lai sau lời thuyết phục của đám người? Trước đó, khi được hỏi về Diễm My, người tên Nhất Nguyên, sống tại Tịnh Thất Bồng Lai khẳng định không biết tung tích của cô: “Từ lâu rồi chúng tôi không liên lạc, cũng không có tin tức gì về Diễm My. Ông Võ Văn Thắng vẫn luôn nghi ngờ rằng con bé tu tập ở đây, nhưng thực sự không có.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Diễm My về chỗ ăn ở, việc tu tập nhưng con bé không muốn làm ảnh hưởng đến các thầy. Cách đây vài tháng, Diễm My có quay về Thiền am bên bờ vũ trụ để nhờ sự giúp đỡ về tiền bạc. Từ đó đến nay, chúng tôi không có liên hệ gì nữa. Trên mạng xã hội, My có để địa chỉ email nhưng có lẽ luôn sợ người ta biết chỗ ở của cô ấy”.

 

Người ở Tịnh Thất Bồng tung clip mật kèm thông tin quan trọng, hoảng sợ trình báo cơ quan chức năng

(Techz.vn) – Vừa qua, một người sinh sống trong Tịnh Thất Bồng Lai đã trích xuất camera và tiết lộ với báo chí rằng nơi này đang bị đe dọa nghiêm trọng. Đáng nói, tình trạng xảy ra không chỉ 1 mà rất nhiều lần trong năm qua.