Giải trí

Cindy Lư có phản ứng khó tin khi bị nghi nhắn tin nói xấu Hoài Lâm

Cindy Lư có phản ứng khó tin khi bị nghi nhắn tin nói xấu Hoài Lâm

Cindy Lư vừa qua trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ nghi vấn cô nàng nhắn tin nói xấu Hoài Lâm, bạn gái mới của nam ca sĩ với một người bạn. Không hiểu lý do vì sao đoạn tin nhắn này lại bị rò rỉ, chỉ biết dân tình đang rất hoang mang.

Trong tin nhắn, Cindy Lư thẳng thừng chê bai Hoài Lâm hiện tại trông quá “chán”, thậm chí còn không hiểu vì sao ngày xưa mình có thể yêu nổi.

vo-cu-hoai-lam-7
Hoài Lâm và Cindy Lư từng có 9 năm rất đẹp ở bên nhau

“Nhìn chán quá ạ, không hiểu sao ngày xưa mình lại yêu được”, “Giờ nhìn L em thấy ngán ngán sao á, thấy thảm hại quá, lúc em biết tin cặp con MK là em biết trước rồi, con đó nó đen lắm người ta nói ai cặp nó cũng tàn”, đoạn tin nhắn được cho là của Cindy Lư viết.

Đáng nói, vợ cũ Hoài Lâm còn chê bai tình mới của chồng cũ, cho rằng cô nàng này đến với Hoài Lâm khi nam ca sĩ không còn danh tiếng như xưa nên không mấy vui vẻ. Cùng với đó, Cindy Lư còn tiết lộ bí mật gây chấn động: “Nó đóng MV xong hôm đóng máy liên hoan nó còn ngủ với cameraman”.

vo-cu-hoai-lam-1

vo-cu-hoai-lam-2
Tin nhắn được cho là của Cindy Lư trò chuyện với bạn

Đến hiện tại vẫn chưa thể xác định được liệu tin nhắn trên có đúng là của Cindy Lư hay không. Tuy nhiên, đa số dân mạng lại đứng về phía cô nàng. Họ cho rằng vợ cũ Hoài Lâm nhận xét đúng về nam ca sĩ lẫn tình mới của anh chàng. Bên cạnh đó, nếu đúng đây là tin nhắn của Cindy Lư thì người tung lên mạng mới là người đáng trách nhất.

vo-cu-hoai-lam-3

vo-cu-hoai-lam-4

vo-cu-hoai-lam-5
Một số bình luận của CĐM dưới bài đăng liên quan đến Cindy Lư - Hoài Lâm

Giữa lúc trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, Cindy Lư vẫn một mực giữ im lặng. Đáng chú ý, cô nàng vẫn giữ trang cá nhân, không khóa bình luận hay có bất cứ động tĩnh gì. Thái độ này trái ngược hoàn toàn với trước đây. Còn nhớ mỗi lần vướng ồn ào về phát ngôn hay đời tư, vợ cũ Hoài Lâm lại chọn lảng tránh dư luận bằng cách cho Facebook của mình “bay màu” hoặc tắt bình luận công khai.

vo-cu-hoai-lam-6
Cindy Lư vẫn giữ trang cá nhân hoạt động bình thường

Được biết Cindy Lư đang rất bận rộn chuẩn bị cho việc mở một spa làm đẹp. Bà mẹ đơn thân này thời gian qua làm rất nhiều việc kinh doanh để trang trải cuộc sống, lo cho hai con gái. Mới đầu khi chia tay Hoài Lâm, cô hứng chịu hàng loạt công kích. Tuy nhiên đến hiện tại Cindy Lư đã được cảm thông nhiều hơn, nhận về sự động viên, khích lệ từ cộng đồng mạng.

 

1 sao nữ thẳng thắn tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm, nhắn nhủ đầy xúc động đến con nuôi Hoài Linh

(Techz.vn) – Chứng kiến tình trạng bất ổn của Hoài Lâm trong một clip, sao nữ này cho biết cô tỏ ra đồng cảm. Bên cạnh đó, người này còn mong dư luận đừng bình luận ác ý với con nuôi Hoài Linh.