Thể thao

Chuyển nhượng V.League 4/8: Quang Hải bị Pau FC làm khó; Người cũ của ĐT Việt Nam được săn đón

Chuyển nhượng V.League 4/8: Quang Hải bị Pau FC làm khó; Người cũ của ĐT Việt Nam được săn đón

Quang Hải khó có cửa đá chính ở Pau FC

Chuyển nhượng mùa hè 2022: Với việc HLV Pau FC, Didier Tholot đem về tân binh thứ 13 sau trận thua thảm Guingamp đó là tiền vệ người Pháp gốc Bờ Biển Ngà, Charles Boli. Điều này khiến Quang Hải sẽ phải cạnh tranh với hơn nửa đội hình ở Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Cơ hội đá chính của ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam vì thế cũng xuống thấp tới mức khó tin.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1997 phải cạnh tranh suất đá chính với 6 tiền vệ khác của Pau FC bao gồm Steeve Beusnard, David Gomis, Eddy Sylvestre, Mons Bassouamina, Henri Saivet và Charles Boli. 

Quang Hải phải cạnh tranh với nửa đội hình Pau FC: Cửa đá chính của trụ cột ĐT Việt Nam thấp khó tin
Quang Hải phải cạnh tranh với 6 cầu thủ, tương đương hơn nửa đội hình của Pau FC nếu muốn chiếm được niềm tin từ HLV Didier Tholot.

Bầu Hiển giữ chân thành công ngôi sao tuyển Việt Nam

Trong diễn biến mới nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa V.League 2022, Hà Nội FC thông báo đã giữ chân thành công tiền vệ Trương Văn Thái Quý. Cầu thủ sinh năm 1997 đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng thủ đô.

Trương Văn Thái Quý luôn là nhân tố qua trọng của Hà Nội FC trong những mùa giải vừa qua. Dù không thi đấu quá nổi bật nhưng tiền vệ 25 tuổi luôn được các HLV tin dùng. Thái Quý từng giành HCV SEA Games 30 cùng U23 Việt Nam và cũng đã một vài lần được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG.

Hà Nội FC gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Trương Văn Thái Quý.

Quả bóng Vàng 2012 bước vào nghiệp huấn luyện

Mới đây, CLB Quảng Nam đã chính thức bổ nhiệm HLV Văn Sỹ Sơn vào chiếc ghế HLV trưởng sau khi chia tay với Dương Hồng Sơn. Đáng chú ý, trong thành phần Ban huấn luyện của đội chủ sân Tam Kỳ có sự xuất hiện của cựu tiền vệ Huỳnh Quốc Anh, Quả bóng Vàng Việt Nam 2012.

Sau khi giải nghệ, Huỳnh Quốc Anh đảm nhận nhiệm vụ làm đào tạo công tác trẻ tại SHB Đà Nẵng. Cựu tuyển thủ Việt Nam đã có 4 năm “gõ đầu trẻ” và có bằng B. Anh được BLĐ Đà Nẵng giao nhiệm vụ dẫn dắt lứa U17 từ mùa giải 2020.

Cựu tiền vệ Huỳnh Quốc Anh (thứ 2 từ phải sang) gia nhập Ban huấn luyện của CLB Quảng Nam.

Hà Nội FC đề nghị mức lót tay cực khủng với trụ cột ĐT Việt Nam

Sau khi chia tay những trụ cột như Quang Hải hay Đình Trọng thì Hà Nội FC đang rất cố gắng giữ chân trung vệ Nguyễn Thành Chung. Dù nhận được đề nghị từ Bình Định nhưng ngôi sao ĐT Việt Nam được cho là vẫn muốn gắn bó với đội bóng thủ đô.

Theo thông tin mới nhất, Hà Nội FC sẵn sàng trao cho Thành Chung một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lót tay là 7,5 tỷ đồng (2,5 tỷ/mùa). Đây là mức đãi ngộ rất cao với một cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự.

Hà Nội FC quyết giữ chân Thành Chung bằng mức đãi ngộ khủng.

Người quen của HLV Park Hang-seo được săn đón

Sau khi trở về Đức để gia hạn bằng HLV Pro thì ông Jurgen Gede đã trở lại Việt Nam để hoàn thành công việc tại Viettel FC cho đến khi kết thúc hợp đồng vào ngày 4/10 sắp tới. Gần như chắc chắn ông Gede sẽ rời ghế GĐKT của đội bóng thủ đô.

Theo những thông tin có được, cựu GĐKT của ĐT Việt Nam đang được nhiều CLB ở V.League săn đón. Chiến lược gia 65 tuổi được đánh giá là rất mát tay với các cầu thủ trẻ.

Cựu GĐKT của ĐT Việt Nam, ông Jurgen Gede được nhiều đội bóng tại V.League săn đón.

CHUYỂN ĐỘNG MỚI TẠI PAU FC: SÂN NHÀ MỚI ĐỂ CHỜ MÀN RA MẮT CỦA QUANG HẢI?

 

Quang Hải phải cạnh tranh với nửa đội hình Pau FC: Cửa đá chính của trụ cột ĐT Việt Nam thấp khó tin

(Techz.vn) Chuyển nhượng mùa hè 2022: Với việc HLV Pau FC, Didier Tholot đem về tân binh thứ 13 sau trận thua thảm Guingamp, Quang Hải sẽ phải cạnh tranh với hơn nửa đội hình ở Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Cơ hội đá chính của ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam vì thế cũng xuống thấp tới mức khó tin.