Thể thao

Chuyển nhượng V.League 28/1: Cựu sao ĐT Việt Nam gây bất ngờ, 'Đội bóng của bầu Hiển' bị tố đi đêm

Chuyển nhượng V.League 28/1: Cựu sao ĐT Việt Nam gây bất ngờ, 'Đội bóng của bầu Hiển' bị tố đi đêm

Cựu sao ĐT Việt Nam gây bất ngờ với bến đỗ mới

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam, Đinh Tiến Thành mới đây đã nói lời chia tay Topenland Bình Định để trở về Thanh Hóa. Đây là diễn biến khá bất ngờ bởi Đinh Tiến Thành được HLV Đức Thắng tin dùng từ khi dẫn dắt FLC Thanh Hoá. Và khi cầu thủ này tính có thể về hạng Nhất sau khi chia tay CLB Hà Nội thì chính HLV Đức Thắng đưa anh về Bình Định. Mặc dù vậy, ngay trước thềm V.League 2022 thì trung vệ này lại quyết định rời sân Quy Nhơn để trở về Thanh Hóa.

Trung vệ Đinh Tiến Thành rời Topenland Bình Định để trở về Thanh Hóa

Đội bóng của bầu Hiển bị tố đi đêm với ngoại binh

Mới đây, ông Nguyễn Minh Châu, nhà môi giới nổi tiếng đồng thời là Giám đốc điều hành Công ty cổ phần du lịch Kim Cương đã có văn bản gửi Công ty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng và CLB SHB Đà Nẵng về việc CLB SHB Đà Nẵng đã có hành vi thiếu chuyên nghiệp của họ.

Văn bản cho biết: “Qua những thông tin mà cầu thủ Teofilo Soares Eydison (cựu tiền đạo của Than Quảng Ninh) thú nhận và cung cấp, chúng tôi nắm được thông tin là CLB bóng đá SHB Đà Nẵng đang trực tiếp liên lạc, thỏa thuận, đàm phán, và xúc tiến hợp đồng lao động với cầu thủ mà Công ty Kim Cương đang quản lý độc quyền”.

SHB Đà Nẵng bị tố đi đêm với ngoại binh

Yaya Toure từng đồng ý nhận lương thấp hơn Quang Hải

Mới đây, chuyên gia Richard Harcus, Giám đốc điều hành Harcus Consultancy Group, công ty quản lý về chuyển nhượng và hình ảnh của tiền vệ Yaya Toure ở khu vực Đông Nam Á đã tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng của cựu sao Man City với các đội bóng V.League:

"Tôi liên lạc với một vài CLB, trong đó có 1 đội ở Malaysia, 1 đội ở Philippines (Ceres Negros) và 3 đội ở Việt Nam (có 1 đội ở phía Bắc), nhưng cả 5 đội bóng này đều nghĩ rằng họ không thể ký hợp đồng với Yaya Toure.  Họ không tin đây là chuyện có thật.

Lương Yaya Toure nếu về V.League đá 1 năm cũng không bằng lương của Quang Hải. Cậu ấy cũng hiểu rằng điều kiện tài chính của các CLB không phải dư giả gì. Vì thế Yaya chỉ đưa ra yêu cầu rất thấp, chủ yếu là để được ra sân và học hỏi kinh nghiệm huấn luyện thôi."

Yaya Toure từng đồng ý nhận lương thấp hơn Quang Hải để thi đấu ở V.League

Báo Thái Lan bất ngờ với quyết định của Quang Hải

Dù nhận được nhiều lời mời xuất ngoại nhưng Quang Hải đã từ chối để ở lại CLB Hà Nội. Nhiều khả năng bản hợp đồng mới của tiền vệ sinh năm 1997 sẽ được công bố sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc. Điều này khiến truyền thông Thái Lan vô cùng bất ngờ.

Tờ SMM Sport có bài viết với tiêu đề: "Cuối cùng thì vẫn ở lại V.League? CLB Hà Nội đang chuẩn bị để sớm gia hạn hợp đồng với Quang Hải".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từ chối cơ hội dự Champions League, Quang Hải khiến báo Thái ngỡ ngàng với quyết định về tương lai
Quang Hải sẽ thiết lập kỷ lục mới về mức đãi ngộ cho một cầu thủ người Việt Nam nếu ở lại CLB Hà Nội.

ĐT Việt Nam lên đường về nước, sẵn sàng giao nhiệm vụ mới ngày mùng 1 Tết Nguyên đán

 

Tin bóng đá trong nước 28/1: Ngọc quý của ĐT Việt Nam được vinh danh, HLV Park bất ngờ nhận lời khen

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 28/1: Ngọc quý của ĐT Việt Nam được vinh danh ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo bất ngờ bị chỉ trích vì cách lựa chọn nhân sự, Đối thủ dành lời khen cho cho ĐT Việt Nam, HLV Park khen ngợi một cái tên sau trận đấu với Australia, Tuyển nữ Việt Nam chạm trán Trung Quốc ở Tứ kết Asian Cup 2022.