Thể thao

Chuyển nhượng V.League 24/6: Quang Hải nhận lương cực thấp tại Pháp, Filip Nguyễn từ bỏ ĐT Việt Nam

Chuyển nhượng V.League 24/6: Quang Hải nhận lương cực thấp tại Pháp, Filip Nguyễn từ bỏ ĐT Việt Nam

Quang Hải nhận lương cực thấp tại Pháp

Những bí mật về thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải mới đây đã được tiết lộ. Theo đó, ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã đưa ra lựa chọn khó tin về bến đỗ tại Pháp để tránh vết xe đổ của Đoàn Văn Hậu. Ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 cho biết:

"Đây là đội bóng không có tài chính hậu hĩnh nhưng chuyên môn của Quang Hải sẽ được đảm bảo. Hải rất hài lòng với lựa chọn này của mình, bởi quan điểm của cậu ấy là phải được chơi bóng. Dù là đội bóng nhỏ nhưng Quang Hải cảm thấy được tôn trọng ở đó".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bến đỗ mới của Quang Hải là một đội bóng khiêm tốn, ở một thành phố nhỏ của nước Pháp.

Quang Hải bất ngờ lên tiếng về bến đỗ tại Pháp

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải đã dần đi đến hồi kết khi ngôi sao số một ĐT Việt Nam chuẩn bị sang Pháp kiểm tra y tế và hoàn tất bản hợp đồng lịch sử. Tiền vệ sinh năm 1997 mới đây cũng đã lên tiếng về bến đỗ tại Pháp.

Ngôi sao 25 tuổi chia sẻ: “Dường như tôi đã thuộc về nơi này. Khí hậu Pháp rất tuyệt vời. Mọi thứ ở Pháp cũng khá hợp với tôi. Vấn đề còn lại là tôi sẽ phải chiến đấu".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải khẳng định rất phù hợp với khí hậu nước Pháp và đã sẵn sàng chiến đấu.

Filip Nguyễn chính thức ở lại châu Âu

Trên trang cá nhân của mình, thủ thành Filip Nguyễn đã chính thức xác nhận sẽ gắn bó với CLB Slovacko bằng một bản hợp đồng có thời hạn thế hết năm 2024. Điều này đã đập tan những tin đồn cho rằng thủ thành sinh năm 1992 khoác áo CLB Bình Định ở giai đoạn 2 của V.League 2022.

Với việc không về V.League thi đấu, cơ hội để Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam cũng gần như sẽ khép lại. HLV Park Hang-seo có lẽ cũng không cần lo lắng bởi vị trí trong khung gỗ của ĐT Việt Nam vẫn có nhiều cái tên chất lượng như Đặng Văn Lâm, Nguyên Mạnh hay gần đây nhất là sự nổi lên của Quan Văn Chuẩn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn ra quyết định bất ngờ, ĐT Việt Nam xác định thủ môn số 1 ở giải đấu chia tay HLV Park?
Từ chối khoác áo Topenland Bình Định, Filip Nguyễn chính thức gia nhập Slovacko với bản hợp đồng dài hạn.

Hà Nội FC giữ chân trụ cột bằng mọi giá

Sau khi để mất Quang Hải, Hà Nội FC có nguy cơ phải chia tay thêm 2 trụ cột khác là Thành Lương và Thành Chung. Mặc dù vậy, với phát biểu mới nhất của HLV Chun Jae-ho thì người hâm mộ đội bóng thủ đô có thể yên tâm phần nào.

HLV Chun Jae-ho nói: “Thành Chung là một cầu thủ chất lượng. Tôi cảm nhận trên sân tập, cậu ấy là trung vệ tốt nhất Việt Nam. Tôi mong Hà Nội FC sẽ bằng mọi giá giữ Thành Chung ở lại."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thành Chung sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô.

Sao hết thời ĐT Việt Nam chỉ được ký hợp đồng 6 tháng

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với 1 bản hợp đồng 'bất đắc dĩ' sau khi rời Viettel. Được biết, đây là thương vụ chuyển nhượng ngoài dự tính của CLB Hà Tĩnh và họ chỉ có thể trao cho anh 1 bản hợp đồng đến hết mùa giải 2022. Sau khi mùa giải này khép lại, đôi bên sẽ ngồi lại để đánh giá các vấn đề chuyên môn và ra đàm phán tương lai của cựu sao U19 Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tìm thầy cũ để cứu vãn sự nghiệp, sao hết thời ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ thấp khó tin ở đội bóng mới
Trọng Đại "cầu cứu" HLV Nguyễn Thành Công để có cơ hội tìm lại chính mình.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 24/6: QUANG HẢI RÈN THỂ LỰC CỰC GẮT TỪ 2 THÁNG TRƯỚC ĐỂ XUẤT NGOẠI

 

Tin nóng V.League 24/6: Bạn gái Quang Hải khoe dáng bốc lửa, Đoàn Văn Hậu khiến NHM 'rơi nước mắt'

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 24/6: Bạn gái hơn tuổi của Quang Hải khoe dáng bốc lửa, Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ rơi nước mắt, Tiền đạo Pháp tiết lộ bí mật khó tin của Quang Hải, Hậu vệ số một ĐT Việt Nam hồi phục thần tốc, Viettel FC ra quân hoàn hảo ở AFC Cup 2022.