Thể thao

Chuyển nhượng V.League 16/1: Quang Hải có đồng đội mới từ Hà Lan, ĐT Việt Nam đón sao châu Âu?

Chuyển nhượng V.League 16/1: Quang Hải có đồng đội mới từ Hà Lan, ĐT Việt Nam đón sao châu Âu?

Bầu Hiển chiêu mộ siêu ngoại binh từ Hà Lan về đá cặp cùng Quang Hải

Theo những thông tin mới nhất, CLB Hà Nội chuẩn bị thực hiện một thương vụ chuyển nhượng bom tấn của V.League 2022. Đội bóng thủ đô nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Thomas Verheydt. Đây là tiền đạo chơi ở giải hạng Nhất Hà Lan cho CLB nổi tiếng ADO Den Haag. Đây sẽ là tân binh số 3 mà CLB Hà Nội chiêu mộ, sau 2 tiền đạo Djuro Zec và Josip Ivancic. Dự kiến, Verheydt sẽ có mặt tại Việt Nam trong ít ngày tới.

Thomas Verheydt thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạo. Mùa giải này, anh đã ghi tới 16 bàn sau 19 trận chơi ở giải hạng Nhất Hà Lan. Verheydt đang nằm trong top 3 Vua phá lưới của giải hạng Nhất Hà Lan cho đến thời điểm hiện tại. Thomas Verheydt sở hữu thể hình rất ấn tượng khi cao tới 1m92.

Tin bóng đá tối 15/1: Đối thủ của ĐT Việt Nam làm rõ nghi án bán độ; Sao HAGL bất ngờ bị gạch tên
Thomas Verheydt, ngoại binh khủng thứ 3 của Hà Nội ở mùa giải 2022.

ĐT Việt Nam có thể đón sao Việt kiều Đức

Mới đây, trung vệ Việt kiều Đức Tommy Nguyễn đã chia sẻ về khoảng thời gian bị phân biệt chủng tộc tại Đức. Bố của Tommy Nguyễn, ông Nguyễn Phú Đức chia sẻ với tờ Goal: "HLV và một số cầu thủ của U15 Hamburg không thích người Việt, HLV không cho Tommy cơ hội thi đấu. HLV bảo rằng cháu không đủ tốt để đá trung vệ. Dù rằng năm 2019, Tommy còn được gọi lên U15 Đức."

Hiện tại, Tommy Nguyễn đã quyết định chuyển sang khoác áo đội trẻ FC Energie Cottbus. Dù mới 17 tuổi nhưng trung vệ này đã khoác áo đội U19 FC Energie Cottbus và được triệu tập vào đội U17 Đức hồi cuối năm 2021. VFF và HLV Park Hang-seo đã có liên hệ với gia đình Tommy Nguyễn về việc đưa cầu thủ này về Việt Nam thi đấu và xa hơn là khoác áo ĐT Việt Nam.

Tommy Nguyễn đang gặp nhiều khó khăn tại Đức và VFF đã liên hệ với gia đình cầu thủ này để có thể đưa về Việt Nam thi đấu trong tương lai

Kiatisak khẳng định tình cảm với HAGL

HLV Kiatisak mới đây đã có kể lại những kỷ niệm với bầu Đức: "Ngày này 20 năm trước, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã đến dự lễ cưới của tôi. Đó cũng là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau ở Thái Lan. Tôi đã học được rất nhiều điều từ ông ấy và rất tôn trọng ông ấy. Tôi thực sự cảm kích bởi sự chân thành của ông ấy và điều quan trọng nhất là ông ấy không đòi hỏi bất cứ điều gì. Tôi cảm ơn vì ông ấy đã cho tôi cơ hội này, trở thành HLV ở chính ngôi nhà thứ hai của tôi".

Với việc khẳng định HAGL là nhà, Kiatisak gần như khẳng định về việc sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng phố Núi. Ở mùa giải năm nay, Kiatisak đặt mục tiêu vô địch V.League và tiến sâu tại AFC Champions League.

HLV Kiatisak bày tỏ tình cảm với HAGL và bầu Đức

Filip Nguyễn trì hoãn việc nhập tịch

Thủ môn Filip Nguyễn từng tiết lộ kế hoạch trở về Việt Nam vào đầu năm 2022. Đây là dịp để thủ môn Việt Kiều này có thể hoàn tất những thủ tục cuối cùng để nhận quốc tịch và trở thành công dân Việt Nam qua đó có cơ hội lớn để khoác áo ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo cũng từng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng có Filip Nguyễn trong tay để hiện thực hóa giấc mơ World Cup. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, siêu sao châu Âu này đã trì hoãn việc trở về Việt Nam và gần như chắc chắn không tham dự vòng loại World Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 15/1: Đối thủ của ĐT Việt Nam làm rõ nghi án bán độ; Sao HAGL bất ngờ bị gạch tên
Filip Nguyễn chưa thể trở về Việt Nam như kế hoạch ban đầu.

BẦU HIỂN DÙNG 30 TỶ TRÓI CHÂN QUANG HẢI: CƠ HỘI ĐỂ ĐÔI CHÂN THIÊN TÀI NHẢY MÚA Ở TRỜI ÂU SẼ NTN?

 

Tin bóng đá trong nước 16/1: ĐT Việt Nam bất ngờ có biến, Trung Quốc thừa nhận được FIFA 'giúp sức'

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 16/1: ĐT Việt Nam bất ngờ có biến trước thềm U23 AFF Cup, Trung Quốc thừa nhận được FIFA 'giúp sức', Chuyển nhượng V.League, Bầu Hiển đưa siêu ngoại binh về đá cặp cùng Quang Hải, Kiatisak đón trò cưng HLV Park Hang-seo.