Thể thao

Chuyển nhượng V.League 14/1: Ngôi sao ĐT Việt Nam nhận lời cảnh báo, Văn Lâm được mời về V.League

Chuyển nhượng V.League 14/1: Ngôi sao ĐT Việt Nam nhận lời cảnh báo, Văn Lâm được mời về V.League

Ngôi sao ĐT Việt Nam được cảnh báo nếu sang Hàn Quốc

Trước thông tin Văn Thanh có cơ hội sang Hàn Quốc thi đấu, cựu HLV của HAGL, ông Lee Tae Hoon đã có những lời khuyên cho cậu học trò cũ: "Tôi nghĩ việc sang K League 2 và thi đấu cho CLB Daejeon Hana Citizen là cơ hội tốt để Vũ Văn Thanh phát triển hơn nữa. Anh ấy đủ khả năng cạnh tranh cho vị trí chính thức nếu tới đây chơi bóng, bởi Văn Thanh có tốc độ và kỹ thuật tốt. Tôi tin rằng anh ấy sẽ thành công".

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng lấy những bài học từ Công Phượng, Xuân Trường để chỉ ra rằng để thi đấu ở Hàn Quốc không chỉ cần kỹ thuật mà còn cần có thể lực thật tốt. Đây là điều mà Văn Thanh cần phải chú ý nếu muốn có được thành công ở xứ kim chi. 

Văn Thanh nhận lời khuyên từ cựu HLV của HAGL, ông Lee Tae Hoon

Văn Lâm được Quế Ngọc Hải mời về SLNA

Ngày 13/1, CLB SLNA đã chính thức công bố hai tân binh đắt giá là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng. Cả hai đều ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Vinh. Trên trang Facebook cá nhân, Quế Ngọc Hải đăng dòng trạng thái: "Về Xứ Nghệ cùng Em". Em mà Quế Ngọc Hải nhắc đến là bà xã Dương Thùy Phương bởi cả gia đình trung vệ sinh năm 1993 đều đang sống tại Nghệ An.

Ở dưới phần bình luận, Đặng Văn Lâm đã gửi lời chúc mừng đến người đồng đội. Quế Ngọc Hải nhanh chóng rủ thủ thành của Cerezo Osaka về thi đấu cho SLNA, Văn Lâm đã lập tức từ chối với lý do: "Nghệ An nóng lắm".

Quế Ngọc Hải mời Văn Lâm về SLNA nhưng bị từ chối

SLNA thử việc hàng loạt ngoại binh

SLNA hiện đang có chuyến tập huấn tại miền Nam và tham gia những trận đấu giao hữu tại đây. Đáng chú ý, đội bóng này đang thử nghiệm rất nhiều nhân tố mới từ đội U21 và đặc biệt là SLNA đang thử việc tới 7 ngoại binh.  Những cái tên này bao gồm:  tiền đạo Olaha, Luis Carlos Sanchez, Marcos Vinicius, Vuciavic, tiền vệ O’o Jong Mark, Mauricio Plenckauskas Cordeiro và trung vệ Thiago Melo.

Với việc đầu tư rất mạnh tay sau khi có nhà tài trợ mới, SLNA hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở mùa giải 2022. Mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng là một vị trí trong nhóm dẫn đầu.

SLNA thử việc hàng loạt ngoại binh trước thềm mùa giải mới

HLV Đức Thắng than phiền về Topenland Bình Định

Ở kỳ chuyển nhượng trước thềm V.League 2022, Topenland Bình Định đã cho thấy sự chịu chơi của mình khi đưa về hàng loạt tân binh đắt giá như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh, Lý Công Hoàng Anh, Rafaelson, Jermie Lynch,…

Tuy nhiên, ở những trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới thì đội chủ sân Quy Nhơn lại chưa đem lại kết quả như kỳ vọng. Điều này khiến HLV Đức Thắng vô cùng lo lắng, ông cho biết: "Các cầu thủ chưa có được sự gắn kết trong lối chơi cũng là một áp lực đối với bản thân tôi khi làm huấn luyện viên trưởng. Tôi cần phải tìm ra được phương án giúp các cầu thủ gắn kết và chơi tốt hơn, hiểu ý nhau hơn”.

Dàn tân binh bạc tỷ của Topenland Bình Định khiến HLV Đức Thắng vô cùng đau đầu trước thềm mùa giải mới

ĐT Việt Nam "bỏ" trận Australia, quyết thắng Trung Quốc vào mùng 1 Tết? | BLV Quang Huy

 

Người hùng của ĐT Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt từ VFF, gửi lời nhắn bất ngờ đến HLV Park

(Techz.vn) Bác sĩ Choi Ju-yong, người hùng của ĐT Việt Nam ở những giải đấu lớn như AFF Cup 2018, U23 châu Á hay vòng loại World Cup 2022 mới đây đã nhận được vinh dự lớn từ VFF. Chuyên gia người Hàn Quốc cũng gửi thông điệp bất ngờ đến thầy trò HLV Park Hang-seo.