Thể thao

Chuyển nhượng V.League 13/1: Trụ cột ĐT Việt Nam ký hợp đồng khủng, Quang Hải khiến bầu Hiển lo lắng

Chuyển nhượng V.League 13/1: Trụ cột ĐT Việt Nam ký hợp đồng khủng, Quang Hải khiến bầu Hiển lo lắng

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng ký hợp đồng với SLNA

Chiều ngày 13/1, SLNA đã làm lễ công bố hai bản hợp đồng đắt giá là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng. Đây là hai ngôi sao đã chia tay Viettel FC để trở về cống hiến cho quê hương. Do Quế Ngọc Hải bận tập trung cùng ĐT Việt Nam nên chỉ mình Trọng Hoàng có mặt tại buổi lễ.

Cả hai cầu thủ đều ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Vinh. Quế Ngọc Hải vẫn mặc áo số 3 quen thuộc còn Trọng Hoàng sẽ mặc áo số 9. Được biết, Hải Quế sẽ nhận 10 tỷ đồng tiền lót tay cho 3 năm hợp đồng, trong khi đó con số này không được tiết lộ trong hợp đồng của Trọng Hoàng.

SLNA chính thức công bố hợp đồng với Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng

Quang Hải khiến bầu Hiển lo lắng

Tương lai của Quang Hải vẫn đang là điều mà người hâm mộ vô cùng quan tâm. Ngôi sao của ĐT Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài những đến thời điểm này Quang Hải vẫn chưa hề lên tiếng. Trong khi đó, hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1997 với CLB Hà Nội cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 4/2022.

Bầu Hiển đã duyệt chi gần 30 tỷ để Quang Hải đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lót tay 15 tỷ kèm mức lương khoảng 350 triệu đồng/tháng. Có lẽ sau khi trở về sau đợt hội quân của ĐT Việt Nam thì Quang Hải mới xác định tương lai của mình.

Quang Hải vẫn chưa quyết định tương lai

Quế Ngọc Hải dùng 'tên con gái' để ký hợp đồng

Không thể có mặt tại buổi lễ ký kết hợp đồng với SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải chỉ có thể tham dự buổi lễ qua cuộc họp online. Anh dùng nickname là Sunny - biệt danh của con gái đầu lòng để dự lễ.

Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Nói về cảm xúc khi trở về đội bóng quê hương, Hải chỉ có một từ là hạnh phúc. Mục tiêu của Hải và những cầu thủ sắp tới sẽ là nỗ lực và chăm chỉ để không phụ lòng chủ tịch và tập đoàn, để mang về những thành tích mà tập đoàn mong muốn. Chưa dám hứa về thành tích cụ thể nhưng có thể nói, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo của CLB SLNA và hình ảnh của tập đoàn”.

Quế Ngọc Hải dự buổi họp online bằng nickname của con gái

SHB Đà Nẵng chiêu mộ trò cũ của Thomas Tuchel

Sau giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung, SHB Đà Nẵng đã thanh lý toàn bộ ngoại binh do không đạt yêu cầu. Được biết, đội bóng ông Hàn đã gửi lời đề nghị đến 3 ngoại binh khác, trong đó đáng chú ý nhất là trường hợp của tiền đạo cắm Petar Sliskovic.

Petar Sliskovic sinh năm 1990, từng khoác áo U21 Croatia cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại như Marcelo Brozovic (Inter Milan) hay Mateo Kovacic (Chelsea). Trong sự nghiệp của mình, Petar Sliskovic từng thi đấu cho Mainz 05 từ 2010-2015, thời điểm đội bóng nước Đức được dẫn dắt bởi HLV Thomas Tuchel.

SHB Đà Nẵng quan tâm tới cựu sao U21 Croatia

TRỰC TIẾP ĐT VIỆT NAM TRỞ LẠI TẬP LUYỆN CHIỀU 13/1

 

Chuyển nhượng V.League 10/1: Quang Hải chốt bến đỗ mới, cựu HLV ĐT Việt Nam 'đuổi' tất cả ngoại binh

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng V.League 10/1: Quang Hải xác định tương lai, Cựu HLV ĐT Việt Nam thanh lý tất cả ngoại binh, Tân binh của CLB Hà Nội tuyên bố cứng, Kiatisak khen ngợi ngôi sao tương lai của ĐT Việt Nam.