Thể thao

Chuyển nhượng tối 14/9: MU nhờ đầu mối Ronaldo mua 'thần đồng', Kane ra điều kiện khó

Chuyển nhượng tối 14/9: MU nhờ đầu mối Ronaldo mua 'thần đồng', Kane ra điều kiện khó

Man Utd nhờ đầu mối Ronaldo mua 'thần đồng' của Barca

Sau khi chiêu mộ Varane, Sancho và Cristiano Ronaldo nhằm cải thiện sức mạnh ngay lập tức cho đội bóng, BLĐ Man Utd nhanh chóng tính tới tương lai lâu dài và cái tên họ nhắm tới là thần đồng Ansu Fati bên phía Barca. Fati năm nay 18 tuổi, anh được đích thân Messi lựa chọn là truyền nhân của mình.

Bắt đầu kế hoạch hỏi mua Fati, BLĐ Barca đã liên hệ với Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo. Mendes là 'siêu cò' nổi tiếng, ông chính là người đã tạo ra nhiều thương vụ chuyển nhượng đình đám. Với kinh nghiệm của Mendes, BLĐ Quỷ đỏ sẽ tự tin hơn trong việc chiêu mộ Ansu Fati, nhất là khi cầu thủ trẻ này còn 1 năm hợp đồng với Barca.

ansufati
Mendes giúp MU có Fati?

Harry Kane ra điều kiện ký hợp đồng với Tottenham

Theo Eurosport, Harry Kane có thể đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Tottenham, với một điều kiện đó là trong hợp đồng mới không kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng. Nếu điều này được đáp ứng, Kane có thể dễ dàng đàm phán ra đi hơn trong tương lai.

Tất nhiên, trong điều khoản mới Kane cũng yêu cầu tăng lương cho anh. Nếu Spurs không quyết định nhanh chóng, họ có thể mất tiền đạo người Anh vào tay Man City, đội bóng sẵn sàng trả Kane mức lương 500 nghìn bảng/tuần.

Spurs_Harry_Kane9
Kane muốn tăng lương và không có điều khoản phá vỡ hợp đồng

MU cần nhanh chóng gia hạn với Bruno Fernandes

Theo nhà báo Fabrizio Romano, thị trường chuyển nhượng Hè 2021 đã đóng cửa, nên đây là thời điểm thuận lợi để Man Utd tập trung đàm phán gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes. Điều này không chỉ giúp tiền vệ Bồ Đào Nha cảm thấy tự tin và hưng phấn thi đấu, phía Man Utd cũng không lo ngại về tương lai bị các đội bóng lớn nhòm ngó.

Man Utd và Bruno đều hài lòng ở thời điểm hiện tại, vì vậy công cuộc đàm phán gia hạn hứa hẹn sẽ diễn ra thuận lợi.

bruno
Đây là thời điểm tốt để MU đàm phán với Bruno

Sao Ngoại hạng Anh mời chào Arsenal

Ivan Toney của Brentford trong một chia sẻ mới đây, anh đã bóng gió nói rằng Arsenal nên ký hợp đồng với mình để củng cố lực lượng. Toney năm nay 25 tuổi, anh từng ghi bàn vào lưới Arsenal trong trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Được biết, hiện tại West Ham, Newcastle và Crystal Palace đều đang liên hệ với Ivan Toney.

Chelsea đàm phán hợp đồng với Mount

Theo 90min, Chelsea chuẩn bị bắt đầu đàm phán với Mason Mount về một bản hợp đồng dài hạn mới tại Stamford Bridge.

Tiền vệ người Anh đã có những đóng góp to lớn cho Chelsea trong những mùa giải gần đây và xứng đáng được có một mức đãi ngộ mới.

 

Chuyển nhượng ngày 14/9: 'Gã khổng lồ' thừa tiền mua 2 Haaland và Mbappe

(Techz) 'Gã khổng lồ' thừa tiền mua 2 Haaland và Mbappe; Vừa tỏa sáng, Lingard đã được hỏi mua; HLV PSG nằm mơ cũng không nghĩ có Messi... là những tin chuyển nhượng ngày 14/9 đáng chú ý.