Thể thao

Chuyển nhượng ngày 16/9: Man City duyệt 120 triệu mua 'bom tấn', chốt tương lai Saka

Chuyển nhượng ngày 16/9: Man City duyệt 120 triệu mua 'bom tấn', chốt tương lai Saka

Man City duyệt chi 120 triệu bảng mua 'bom tấn' Kane

Theo Eurosport đưa tin, BLĐ Man City có thể sẽ trở lại kế hoạch chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham. Nguồn tin này cũng cho biết, The Citizens đã chuẩn bị sẵn phương án cho mùa Hè tới với khoản phí 120 triệu bảng. Đây là con số lớn, Tottenham sẽ cân nhắc nếu nhận được đề nghị.

kane
Man City trở lại thương vụ Kane

Arsenal nhắm tới Aouar

Arsenal đang lên kế hoạch kết nối đàm phán với hậu vệ Houssem Aouar của Lyon. Trong các kỳ chuyển nhượng trước đây, Pháo thủ đã từng liên hệ với Aouar nhưng không thể thuyết phục anh gia nhập đội bóng. Theo Fichajes, để Aouar đồng ý, Arsenal phải đáp ứng được điều kiện tham dự Champions League.

Wijnaldum muốn ở lại Liverpool

Chia sẻ trên L'Equipe, Wijnaldum cho biết anh đã rất muốn ở lại Liverpool trong phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như mong muốn và anh đã chuyển tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Wijnaldum cho biết, Liverpool đã không muốn giữ anh ở lại.

Wijnaldum
Wijnaldum đã muốn ở lại Liverpool

Real Madrid vào cuộc đua giành Rudiger

Real Madrid được cho là đã vào cuộc cùng PSG tranh giành chữ ký của hậu vệ Antoni Rudiger, cầu thủ của Chelsea. Hiện tại Rudiger chỉ còn 10 tháng hợp đồng với Chelsea và không có tín hiệu đàm phán gia hạn, đây chính là cơ hội để Real và PSG vào cuộc.

Arsenal tuyên bố Saka không phải để bán

Bukayo Saka là tài năng trẻ đầy triển vọng, vì vậy không ít đội bóng lớn đang nhăm nhe cuỗm anh trong tay của Arsenal. Trước những sự nhòm ngó đó, Pháo thủ đã phát tín hiệu Saka không phải để bán khi khẳng định: "Chúng tôi không bao giờ nghi ngờ về tương lai của Saka, cậu ấy là cầu thủ không thể thiếu với Arsenal".

Bukayo-Saka
Saka được đảm bảo tương lai tại Arsenal

HLV Leicester lạc quan về tương lai của Tielemans

HLV Brendan Rodgers cho biết, ông đang rất lạc quan về tương lai của Youri Tielemans, bất chấp cuộc đàm phán đang bị kéo dài. Tiền vệ này cho biết, hiện tại anh vẫn để ngỏ tương lai.

Everton muốn có Calvin Ramsey

Tờ Scotland Sun đưa tin, Everton hiện đang chú ý đến hậu vệ phải Calvin Ramsey của Aberdeen và muốn chiêu mộ trong tháng Giêng tới. Đội bóng nước Anh đã xúc tiến thương vụ, họ cử một tuyển trạch viên tới xem trận đấu của Ramsey vào cuối tuần qua.

Calvin-Ramsey
Calvin Ramsey

 

Tin tức MU 15/9: MU sắp đón cầu thủ được ví với cả Messi và Ronaldo trở lại

(Techz) MU đón cầu thủ được ví với cả Messi và Ronaldo trở lại; HLV Solskjaer bị kêu gọi sa thải; Lộ diện mục tiêu số 1 của Man Utd... là những tin tức MU đáng chú ý ngày 15/9.

 

Chuyển nhượng tối 15/9: MU và MC đại chiến vì 'quái vật' săn bàn; 'Gã khổng lồ' không từ bỏ Mbappe

(Techz) MU và MC đại chiến vì 'quái vật' săn bàn; 'Gã khổng lồ' không từ bỏ Mbappe; Barca muốn có tiền đạo Ngoại hạng Anh... là những tin chuyển nhượng tối 15/9 đáng chú ý.