Thể thao

Chuyển nhượng ngày 14/9: 'Gã khổng lồ' thừa tiền mua 2 Haaland và Mbappe

Chuyển nhượng ngày 14/9: 'Gã khổng lồ' thừa tiền mua 2 Haaland và Mbappe

'Gã khổng lồ' thừa tiền mua 2 Haaland và Mbappe

Không có gì nghi ngờ, Haaland và Mbappe hiện tại là hai cầu thủ trẻ HOT nhất thị trường chuyển nhượng. Đã có không ít đội bóng đánh tiếng muốn sở hữu cả hai. Tuy nhiên, đến hiện cả Haaland và Mbappe đều chưa nhận lời ra đi.

Theo chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas, Real Madrid có thừa tiền để mua cả Haaland và Mbappe nếu muốn. Bộ đôi sao trẻ này đêu đang gặp những vấn đề ở CLB hiện tại, vì vậy khả năng họ ra đi hoàn toàn có thể xảy ra.

tinchuyennhuong (1)
Real Madrid có đủ tiền để chi đậm cho cả Haaland và Mbappe

Vừa tỏa sáng, Lingard đã được hỏi mua

Sau khi tỏa sáng giúp Man Utd đánh bại Newcastle 4-1 vào cuối tuần trước, Lingard nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ Leicester City. Theo Fichajes, Leicester hiện là ứng viên hàng đầu để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi của Man Utd.

Fofana mơ về Real Madrid

Hậu vệ Wesley Fofana của Leicester City cho biết, ước mơ lớn nhất của anh là một ngày nào đó được chơi cho Real Madrid trước khi kết thúc sự nghiệp.

Fofana năm nay 20 tuổi, anh đang nghỉ thi đấu dài hạn do gặp phải chấn thương trước mùa giải 2021/22 khởi tranh. Trước đó, anh cũng được đề cập về khả năng tới Real Madrid sau khi Ramos và Varane chia tay Kền kền trắng.

messi-psg
HLV Pochettino hạnh phúc khi có Messi

HLV PSG nằm mơ cũng không nghĩ có Messi

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Pochettino của PSG cho biết ông chưa từng nghĩ tới việc đội bóng sẽ chiêu mộ Lionel Messi. Ông cũng thừa nhận, thương vụ chuyển nhượng đã diễn ra quá nhanh và đây thực sự là điều tuyệt vời. Nhà cầm quân người Argentina cũng hy vọng sẽ cùng Messi đạt được mục tiêu cao nhất cùng đội bóng.

Bayern giữ chân thành công trụ cột

Trong một thông báo mới đây, Bayern Munich cho biết họ đã  gia hạn thành công với Leon Goretzka. Theo thỏa thuận mới, đôi bên hợp tác đến hết mùa giải 2025/26. Goretzka đã ghi 25 bàn và có 27 pha kiến tạo trong 117 lần thi đấu cho 'Hùm xám'.

 

ĐT Việt Nam thắng trận lịch sử tại FIFA Futsal World Cup

(Techz) ĐT futsal Việt Nam một lần nữa tạo kỳ tích khi giành vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021, trước khi thầy trò HLV Phạm Minh Giang ra quân chúng ta cùng nhìn lại chiến thắng lịch sử của đội tuyển tại giải đấu này năm 2016.