Thể thao

Chuyển nhượng MU 9/8: MU bị Ronaldo dội gáo nước lạnh; Erik ten Hag nhắm cựu sao Pau FC

Chuyển nhượng MU 9/8: MU bị Ronaldo dội gáo nước lạnh; Erik ten Hag nhắm cựu sao Pau FC

Ronaldo từ chối ông lớn Thổ Nhĩ Kỹ

Theo những thông tin mới nhất, Galatasaray đã đưa ra mức giá 7 triệu bảng nhằm lôi kéo Ronaldo chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu. Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là dấu hỏi lớn dù cầu thủ 37 tuổi mới ra sân trong trận đấu với Brighton.

Không để Galatasaray chờ đợi lâu, Ronaldo lên tiếng xác nhận từ chối đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ: "Galatasaray là một đội bóng lớn, nhưng tôi sẽ không tham gia vào một đội không thể tham dự Champions League!".

Tuyên bố của cựu sao Real Madrid cũng gián tiếp cho thấy anh không mặn mà với việc ở lại Old Trafford khi MU chỉ được chơi ở Europa League.

Ronaldo từ chối lời đề nghị từ Galatasaray.

MU khó săn "hàng thải" Ngoại hạng Anh thay CR7

Man United mới đây vừa bị CLB Bologna "hét giá" 9 triệu bảng cho tiền đạo Marko Arnautovic. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã liên hệ với đội bóng đang chơi tại Serie A nhằm đàm phán chiêu mộ Arnautovic. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 7 triệu bảng và đó là mức giá Bologna không hài lòng.

Arnautovic bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Man United cựu sao Pau FC

Sau trận thua muối mặt trước Brighton, nhiều nguồn tin cho rằng Man United đã gửi lời đề nghị đến Juventus để chiêu mộ tiền vệ Rabiot. Chỉ sau vài giờ có thông tin Man Utd muốn mua tiền vệ 27 tuổi thì chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Quỷ Đỏ đã đạt được những thoả thuận cá nhân với tiền vệ người Pháp và chấp nhận trả cho Juventus 15 triệu Euro, thấp hơn 2 triệu Euro so với giá 17 triệu trên Transfermarkt. Trong quá khứ, Rabiot từng chơi cho đội trẻ của Pau FC trước khi gia nhập PSG.

Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Rabiot.

MU hụt Fabian Ruiz

Theo thông tin mới nhất của tờ Goal, Fabian Ruiz bất ngờ lọt vào danh sách chuyển nhượng của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Erik ten Hag coi cầu thủ này là 'sự thay thế lý tưởng' cho Frenkie de Jong. Ngôi sao 26 tuổi là nhân tố không thể thay thế của Napoli trong nhiều năm qua.

Mặc dù vậy, tờ L'Equipe cho biết, PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Tây Ban Nha và chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này, chỉ thấp hơn 5 triệu euro so với số tiền Napoli yêu cầu.

PSG nẫng tay trên của MU ở vụ Fabian Ruiz.

Quỷ đỏ nhanh chóng thiết lập 2 bản hợp đồng tiếp theo

Vẫn là thông tin Goal, Man Utd đang muốn bổ sung thêm 2 tân binh bao gồm một hậu vệ phải và một tiền đạo. 2 mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm đến ở vị trí hậu vệ phải là Denzel Dumfries của Inter Milan và Max Aarons của Norwich City. Trong khi đó, Benjamin Sesko, Antony hoặc thậm chí là cả Marko Arnautovic sẽ là mục tiêu chuyển nhượng để nâng cấp hàng công.

MU muốn chiêu mộ thêm 2 tân binh.

TIN BÓNG ĐÁ 9/8: BARCA DỌA KIỆN DE JONG, CHELSEA GIỮ CHÂN MENDY, CĐV MAN UNITED PHẢN ĐỐI GIỚI CHỦ

 

Chuyển nhượng MU 8/8: MU bị tiền đạo 19 tuổi lật kèo, Erik ten Hag nhắm đồng hương thay Ronaldo

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 8/8: Man United bị tiền đạo 19 tuổi lật kèo; Erik ten Hag nắm sao lạ để thay thế cho Ronaldo; Quyết định khó tin ở thương vụ Frenkie de Jong; Man Utd muốn có ngòi nổ 60 triệu; Đội chủ sân Old Trafford không quan tâm Sergej Milinkovic-Savic.