Thể thao

Chuyển nhượng MU 9/2: Ronaldo chốt bến đỗ mới, MU ký hợp đồng với Erling Haaland?

Chuyển nhượng MU 9/2: Ronaldo chốt bến đỗ mới, MU ký hợp đồng với Erling Haaland?

Ronaldo đồng ý gia nhập PSG?

Theo thông tin mà El Nacional cho biết, HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ đồng ý dẫn dắt PSG ở mùa giải tới. Chiến lược gia người Pháp đã đề nghị chủ tịch Naser El Khelaifi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo và được giới chủ PSG bật đèn xanh cho thương vụ này. Về phía Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là đang không hạnh phúc ở Old Trafford và sẵn sàng gia nhập đội bóng nước Pháp vào mùa hè tới đây.

Ronaldo đồng ý gia nhập PSG?

MU có cơ hội lớn để ký hợp đồng với Haaland

Tờ Daily Star mới đây cho biết, Real Madrid đã chính thức rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Erling Haaland. Lý do là bởi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không thể đáp ứng mức phí 300 triệu euro tiền lương, thưởng, lót tay và phí chuyển nhượng của cầu thủ này. Động thái này của Real Madrid sẽ mở ra cơ hội lớn cho Man Utd ký hợp đồng với chân sút người Na Uy trong bối cảnh họ có khả năng sẽ phải chia tay Ronaldo vào mùa hè.

Real Madrid rút lui khỏi thương vụ Erling Haaland.

MU xác định tân binh mùa hè

Theo ESPN, Man Utd ưu tiên chiêu mộ tiền vệ trung tâm vào mùa hè tới. Quỷ đỏ đã xác định được 3 cái tên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng vào mùa hè đó là Declan Rice của West Ham, Kalvin Phillips của Leeds United và Amadou Haidara của RB Leipzig. Trong số này, Quỷ đỏ vẫn ưu tiên ký hợp đồng với Rice dù mức giá của tiền vệ người Anh là không hề rẻ.

Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Man United ở mùa hè tới.

MU chiêu mộ trụ cột Barca

Theo thông tin từ Marca, Man Utd đang rất quan tâm đến trung vệ Ronald Araujo khi mà HLV Ralf Rangnick rất muốn đưa cầu thủ 22 tuổi về Old Trafford để nâng cấp hàng thủ. Với việc Eric Bailly và Phil Jones hay dính chấn thương trong khi Harry Maguire đang không có phong độ tốt thì Araujo sẽ là sự lựa chọn tốt cho một vị trí ở trung tâm hàng thủ.

HLV Rangnick rất muốn có trung vệ Araujo từ Barcelona.

MU theo đuổi ‘thần đồng nước Anh’

Theo nguồn tin từ The Sun, Man Utd đang có động thái theo đuổi sao trẻ Ashley Phillips của Blackburn Rovers. Hiện tại, cầu thủ 16 tuổi đang là một trong những thành viên của đội U17 Anh tại các giải đấu cấp độ quốc tế. Ngoài Quỷ đỏ thì Chelsea, Everton và Tottenham Hotspur đều đang giành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ sinh năm 2005.

RONALDO GIA NHẬP PSG? SIÊU BOM TẤN KHÓ TIN NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo tái hợp thầy cũ, MU chính thức chốt HLV thay Rangnick?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 6/2: PSG sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo, Roy Keane sắp trở lại công việc làm HLV, Quỷ đỏ có cơ hội chiêu mộ Dybala, Chính thức chốt xong HLV thay Rangnick, MU quyết chiêu mộ cựu sao Arsenal.