Thể thao

Chuyển nhượng MU 9/12: Đón 2 'tân binh' liên tiếp, MU rộng cửa chiêu mộ Erling Haaland?

Chuyển nhượng MU 9/12: Đón 2 'tân binh' liên tiếp, MU rộng cửa chiêu mộ Erling Haaland?

Man Utd chính thức công bố 2 ‘tân binh’

Trong buổi họp báo trước trận gặp Young Boys, HLV Ralf Rangnick đã xác nhận rằng ông có thêm 2 trợ thủ đắc lực: “Chúng tôi đã quyết định bổ nhiệm Sascha Lense với vai trò chuyên gia tâm lý học thể thao. Ông ấy sẽ ra mắt đội bóng ngay khi có visa và giấy phép lao động. Tôi cũng sẽ có một trợ lý huấn luyện viên khác là Chris Armas”.

HLV Rangnick có thêm 2 trợ thủ

Man Utd gây sốc với ‘siêu trung vệ’ của Chelsea

Theo thông tin từ tờ The Independent, Man Utd đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger. Trung vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 tới. Mức lương mà Rudiger yêu cầu là khoảng 12 triệu Euro/mùa. Nếu đáp ứng được thì đội chủ sân Old Trafford có thể sở hữu một trong những trung vệ hay nhất thế giới vào lúc này mà không mất phí chuyển nhượng.

MU chiêu mộ Rudiger?

MU rộng cửa đón Erling Haaland

Mới đây, Giám đốc Michael Zorc của Dortmund đã cho biết: “Thực tế là Haaland còn hợp đồng với Dortmund. Nhưng cũng có một sự thật là Haaland có thể rời CLB trong một số điều kiện nhất định. Cả Erling và CLB đều đang giải quyết vấn đề rất chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào”.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland vào mùa hè 2022 là 75 triệu Euro. Như vậy, vấn đề còn lại của MU là chuẩn bị ngân sách đủ để đua ký Haaland, cũng như sự thuyết phục từ Rangnick với cầu thủ mà ông có mối quan hệ tốt.

Dortmund sẵn sàng bán Haaland

Ajax muốn sở hữu thủ môn MU

Thông tin từ Manchester Evening News cho biết, Ajax Amsterdam là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua chiêu mộ thủ môn Dean Henderson. Đội bóng Hà Lan muốn mượn thủ thành của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Hiện tại, ngôi sao người Anh đang được cho là muốn rời Old Trafford để có thể thi đấu nhiều hơn.

Ajax muốn có Dean Henderson

Xác nhận vụ sao Real đến Man Utd

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Man Utd chưa có bất cứ liên hệ nào dành cho tiền vệ Federico Valverde. Ngoài ra, chuyên gia chuyển nhượng người Ý còn cho biết, ngôi sao sinh năm 1998 được xem là cái tên không thể chạm tới ở Real Madrid vào lúc này.

MAN UNITED THAY ĐỔI? NHỮNG CHIẾN THUẬT MỚI TỨC THỜI DƯỚI THỜI RALF RANGNICK

 

Chuyển nhượng MU: Rangnick được cấp số tiền 'cực khủng', chuẩn bị chiêu mộ 2 siêu tiền đạo

(Techz.vn) HLV Rangnick được cấp số tiền khủng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, MU nhắm 2 siêu tiền đạo, nhận tin vui từ sao Barcelona,...là những tin chuyển nhượng MU 4/12 đáng chú ý nhất.