Thể thao

Chuyển nhượng MU 9/11: Pochettino ra điều kiện tới MU

Chuyển nhượng MU 9/11: Pochettino ra điều kiện tới MU

Pochettino ra điều kiện tới MU

Theo Daily Express, Man Utd đang có ý định mời Ralf Rangnick về làm vai trò điều hành đội bóng. Tuy nhiên, mục tiêu của Quỷ đỏ là Pochettino lại không muốn làm việc dưới quyền của Rangnick. Vì vậy, một trong những điều kiện Pochettino đặt ra để tới MU là không có sự xuất hiện của Rangnick.

pochettino
Caption

Chia tay MU, Woodward vẫn có ảnh hưởng tại Old Trafford

Theo Daily Mail, Ed Woodward sau khi rời vị chí phó chủ tịch điều hành của Man Utd, ông sẽ tiếp tục duy trì có ảnh hưởng tại Old Trafford với vai trò tư vấn. Thông tin này khá bất ngờ, nhất là khi Ed Woodward nhận nhiều chỉ trích trong thời gian qua.

woodward
Chia tay MU, Woodward vẫn tư vấn cho Quỷ đỏ

Newcastle muốn cướp mục tiêu của MU

Newcastle đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid trong tháng Giêng, đây cũng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd. Quỷ đỏ đã liên hệ với tuyển thủ Anh, nhưng kế hoạch đang bị gián đoạn bởi Atletico Madrid muốn có 40 triệu bảng.

trippier
Trippier được Newcastle để ý

'Gã nhà giàu mới' muốn Henderson

Theo The Sun, Gã nhà giàu mới của Ngoại hạng Anh là Newcastle đang muốn sở hữu thủ môn Dean Henderson của Man Utd. Chích chòe mới bổ nhiệm HLV Eddie Howe, họ muốn nhanh chóng tài thiết đội hình để chiến đấu cho cuộc đua trụ hạng.

dean-henderson
Newcastle muốn có Henderson

Rio Ferdinand: "Solskjaer sẽ ngẩng cao đầu rời MU"

Trong một chia sẻ mới đây, Huyền thoại MU Rio Ferdinand tin rằng Ole Solskjaer có thể sớm rời Man Utd và nhà cầm quân người Na Uy có thể ngẩng cao đầu. Tuy vậy, hiện tại Solskjaer vẫn đang tạm thời được BLĐ MU tin tưởng.

POCHETTINO SẼ SỬ DỤNG MỎ KIM CƯƠNG CỦA PSG RA SAO?

 

Tin chuyển nhượng: Zidane đến Man Utd 'gần như không thể'

(Techz) Zidane đến Man Utd 'gần như không thể', Real theo chân Barca, Liverpool có phương án dự phòng Bellingham... là tin chuyển nhượng 8/11 đáng chú ý.