Thể thao

Chuyển nhượng MU 8/6: Ronaldo cam kết tương lai với MU, tái ngộ trò cưng Erik ten Hag

Chuyển nhượng MU 8/6: Ronaldo cam kết tương lai với MU, tái ngộ trò cưng Erik ten Hag

Ronaldo khẳng định tương lai tại Old Trafford

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo vẫn khẳng định hạnh phúc và không có ý định rời khỏi Man Utd. Siêu sao 37 tuổi chia sẻ: "Tất nhiên, tôi rất vui khi trở lại CLB đã giúp sự nghiệp của tôi nâng tầm. Thật không thể tin được. Thật tuyệt khi được cảm nhận tình yêu của những người hâm mộ. Tôi đang vô cùng hạnh phúc".

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đặt niềm tin rất lớn vào tân HLV Erik ten Hag và mong rằng BLĐ của Quỷ đỏ sẽ kiên nhẫn với chiến lược gia người Hà Lan nếu muốn chạm tới thành công.

Ronaldo cam kết tương lai với MU.

MU chưa hỏi mua De Jong

Theo nguồn tin mới nhất của Sport (Tây Ban Nha), MU chưa hề đưa ra đề xuất hỏi mua De Jong với giá 80 triệu euro như đồn thổi. Đây là thông tin khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng bởi trước đó rất nhiều nhiều nguồn tin khẳng định rằng Barcelona đã đồng ý bán tiền vệ người Hà Lan với giá 80 triệu euro cho Man United trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về tài chính.

MU chưa hề hỏi mua De Jong?

Erik ten Hag đón tân binh không tưởng

Theo thông tin từ Manchester Evening New, HLV Erik ten Hag đã có động thái liên hệ với trung vệ Matthijs de Ligt về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này. Hiện tại, sức ảnh hưởng của Juventus tại Serie A đã suy yếu. Điều này mở ra cánh của chiêu mộ De Ligt dành cho MU. HLV Erik Ten Hag cũng sẵn sàng trao cho De Ligt chiếc áo số 4 - số áo yêu thích của cầu thủ này.

Chuyển nhượng MU: De Ligt có khả năng sẽ tái ngộ Ronaldo

MU dẫn đầu cuộc đua giành Goncalo Inacio

Goncalo Inacio đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè này. Ở mùa giải vừa qua, hậu vệ này đã góp mặt trong 20 trận đấu cho Sporting CP ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, giúp đội giữ sạch lưới không dưới 12 trận. Hơn nữa, Goncalo còn lập công mang về chức vô địch Allianz Cup. Mùa trước, ngôi sao sinh năm 2001 cũng góp công giúp đội giữ sạch lưới 15 trận sau 28 trận ra sân.

MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Goncalo Inacio.

Thêm dấu hiệu Pogba sắp gia nhập Juventus

Theo thông tin từ Il Bianconero, Pogba đã tìm một căn nhà nằm trên một ngọn đồi nhìn xuống biển ở Turin. Đây cũng là khu vực mà Cristiano Ronaldo sinh sống hồi còn chơi bóng cho Juve. Động thái của Pogba là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy tiền vệ người Pháp đã chuẩn bị cho việc chuyển đến đầu quân cho “Lão bà”.

Pogba đã mua nhà ở Turin.

TIN BÓNG ĐÁ 7/6: CROATIA CẦM HÒA PHÁP, MANUTD VÀ BARCA CHỐT VỤ DE JONG, LEWY TỪ CHỐI HỘI QUÂN

 

Chuyển nhượng MU 7/6: Ronaldo bị đồng đội 'hắt hủi', Erik ten Hag sắp đón liền 2 trò cưng

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 7/6: Ronaldo không được lòng đồng đội, De Ligt gieo hy vọng cho Quỷ đỏ, Barca đồng ý bán De Jong cho MU, HLV Erik ten Hag chốt số lượng tân binh, Matic sắp tái hợp với Jose Mourinho.