Thể thao

Chuyển nhượng MU 8/5: Giữ chân thành công Ronaldo, Pogba lộ bến đỗ không tưởng?

Chuyển nhượng MU 8/5: Giữ chân thành công Ronaldo, Pogba lộ bến đỗ không tưởng?

Ronaldo khả năng cao không rời MU

Với sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag, tương lai của Ronaldo đang trở thành một dấu hỏi lớn. Theo đó, để chuẩn bị cho chuyến du đấu vào mùa hè tới tại Úc, đội chủ sân Old Trafford đã làm một tấm poster để quảng bá cho sự kiện này. Đáng nói, trong bức ảnh kể trên, Ronaldo đã xuất hiện trong trang phục sân nhà của MU ở mùa sau cùng với Jadon Sancho và A. Telles.

Ronaldo sẽ gắn bó với MU dù không được đá Champions League.

Man City chèo kéo Pogba

Theo thông tin từ Goal, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Paul Pogba. Đội chủ sân Etihad sẽ phải cạnh tranh tiền vệ người Pháp vô cùng gắt gao với những ông lớn khác trên khắp châu Âu như PSG, Juventus hay kể cả là Newcastle.

Pogba đã trở lại khoác áo MU vào năm 2016 với mức giá khổng lồ 100 triệu bảng. Sau 6 mùa giải gắn bó với sân Old Trafford, cựu ngôi sao của Juventus đã quyết định sẽ không gia hạn thêm hợp đồng và tìm bến đỗ mới ở mùa Hè năm nay.

Pogba có thể gia nhập Man City.

PSG vẫn muốn có Rashford

Mặc dù đích thân HLV Ralf Rangnick cùng nhiều tờ báo lớn uy tín tại Anh đã khẳng định Rashford sẽ không rời MU sau khi mùa giải này kết thúc. Dù vậy, PSG được cho là vẫn rất quyết tâm để sở hữu chân sút người Anh bất chấp những thông tin trên. Mới đây nhất, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cố gắng để liên hệ với  Roc Nation - Công ty quản lý của Rashford. 

PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Rashford.

Quyết tâm chiêu mộ Rice

Vẫn là thông tin từ ESPN, nhà đài này cho biết MU vẫn quyết tâm theo đuổi Declan Rice bất chất mức giá vô cùng đắt đỏ của cầu thủ người Anh. Trước đó, West Ham đã hét giá Rice lên tới 100 triệu bảng Anh và khiến cả Chelsea, Liverpool và Man City "ngán ngẩm" bỏ cuộc.

MU sẽ chiêu mộ Declan Rice bằng mọi giá.

Bất ngờ đánh tiếng "sao lạ"

Theo thông tin từ ESPN, Man United đã đánh tiếng để chiêu mộ tiền đạo Hugo Ekitike của Reims. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ nhận phải sự cạnh tranh gắt gao từ những ông lớn khác như Arsenal, Newcastle và Bayern Munich.

POGBA RỜI MAN UNITED SANG MAN CITY, TRỞ THÀNH “JUDAS” TEVEZ 2.0 - TẠI SAO KHÔNG?

 

Chuyển nhượng MU: Rangnick làm rõ tương lai Ronaldo, MU giữ chân ngôi sao tuyển Anh

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 7/5: Rangnick làm rõ tương lai Ronaldo, MU giữ chân Marcus Rashford, Nhận tin vui từ Darwin Nunez, 2 ngôi sao thông báo kế hoạch rời Old Trafford, Man Utd đặt lên bàn đàm phán 84 triệu cho chân sút đẳng cấp