Thể thao

Chuyển nhượng MU 8/2: Nhận tin cực vui từ Haaland, MU nhắm 4 cái tên thay thế Ronaldo?

Chuyển nhượng MU 8/2: Nhận tin cực vui từ Haaland, MU nhắm 4 cái tên thay thế Ronaldo?

Nhận tin vui từ Haaland

Tờ Goal mới đây đưa tin, Real Madrid quyết định rút lui khỏi thương vụ này. Lý do là bởi, bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Erling Haaland phải chi ra khoảng 300 triệu bảng bao gồm cả tiền lương, thưởng cũng như chi phí lót tay.

Động thái của Real Madrid làm tăng cơ hội cho Man Utd ký hợp đồng với tiền đạo người Na Uy. Man Utd thật sự khao khát mang về một tiền đạo đẳng cấp, trong bối cảnh Mason Greenwood không còn tương lai ở Old Trafford và Edinson Cavani chuẩn bị rời đi.

Real Madrid từ bỏ Haaland để tập trung vào thương vụ Mbappe?

Rõ tân binh đầu tiên cập bến Man Utd ở mùa Hè

Theo ESPN, Man Utd ưu tiên bổ sung một tiền vệ trung tâm vào mùa hè tới đây. Trước mắt, Man Utd xác định được 3 cái tên hàng đầu gồm Declan Rice của West Ham, Kalvin Phillips của Leeds United và Amadou Haidara của RB Leipzig.

Trong số này, Man Utd coi Declan Rice là mục tiêu hàng đầu nhưng mức giá của tiền vệ này là không hề dễ chịu. Phillips cũng là lựa chọn không hề tồi. Haidara, người từng có thời gian làm việc với Rangnick, có phí phá vỡ hợp đồng thấp nhất, chỉ khoảng 32 triệu bảng. Nhìn chung, một tiền vệ trung tâm là chữ ký đầu tiên có thể gia nhập Man Utd vào mùa Hè.

MU ưu tiên bổ sung tiền vệ trung tâm vào mùa hè tới

MU nhắm 4 cái tên thay thế Cristiano Ronaldo

Tương lai của Ronaldo đang là chủ đề rất nóng khi truyền thông nước Anh khẳng định siêu sao 37 tuổi đang tìm đường rời Old Trafford. Hiện tại, BLĐ Manchester United được cho là đã nhắm xong 4 ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế chân sút người Bồ.

Theo thông tin từ Daily Express, những tiền đạo được đội chủ sân Old Trafford "chọn mặt gửi vàng" là Erling Haaland (Dortmund), Joao Felix (Atletico Madrid), Timo Werner (Chelsea) và Alexander Isak ( Real Sociedad). Trong số này thì Isak là cái tên dễ chiêu mộ nhất nhưng Quỷ đỏ cũng sẽ gặp phải những đối thủ khó chịu như Chelsea hay Tottenham.

Quỷ đỏ đã nhắm được 4 cái tên thay thế Ronaldo

MU quyết tâm có Rudiger?

Tờ Daily Mail cho biết, HLV Ralf Rangnick đang thúc giục BLĐ MU tìm cách chiêu mộ Antonio Rudiger từ Chelsea. Hợp đồng của trung vệ tuyển Đức tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Theo Football365, Rudiger đã từ chối đề nghị ký mới của Chelsea với mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần vì muốn nhận con số cao hơn.

MU đang theo dõi sát tình hình của Rudiger. HLV Rangnick rất muốn có trung vệ đồng hương nên đang ra sức yêu cầu BLĐ đưa cầu thủ 28 tuổi về Old Trafford ở chuyển nhượng hè này.

HLV Rangnick rất muốn có Rudiger

NỖI SỢ CỦA MAN UNITED? THẤT BẠI TRONG NHỮNG LOẠT SÚT LUÂN LƯU

 

Chuyển nhượng MU 7/2: Chốt người thay thế Ronaldo, MU sắp có tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 7/2: Quỷ đỏ tìm kiếm người thay thế Ronaldo, MU sắp có tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh, Erling Haaland không ưu tiên đến Old Trafford, Lộ diện người thay Ralf Rangnick ở mùa giải tới.