Thể thao

Chuyển nhượng MU 8/11: Quỷ đỏ cân nhắc sa thải Solskjaer, theo đuổi 'Messi mới'

Chuyển nhượng MU 8/11: Quỷ đỏ cân nhắc sa thải Solskjaer, theo đuổi 'Messi mới'

Man Utd cân nhắc sa thải Solskjaer

Tờ Daily Mail đưa tin, các cầu thủ không hài lòng với tình trạng hiện tại của đội bóng. Bruno Fernandes thất vọng khi đội bóng thiếu định hướng, trong khi Cristiano Ronaldo bị sốc khi thành tích đội bóng sụt giảm. Ngoài ra, một số cầu thủ tỏ ra không hài lòng với Solskjaer khi ông không sử dụng Van de Beek. Từ những lý do này, BLĐ Man Utd đang cân nhắc sa thải Solskjaer.

solskjaer-ole-manchest-4619-6251-1607713673
MU cân nhắc sa thải Solskjaer

Xem thêm: HLV Ngoại hạng Anh tiếp theo bị sa thải, tạo áp lực với Solskjaer

Quỷ đỏ theo đuổi 'Messi mới'

Theo The Mirror, Man Utd đang theo đuổi cầu thủ người Argentina, Thiago Almada. Tiền đạo 20 tuổi này được nhiều người so sánh với Lionel Messi, khi anh sở hữu một số nét thi đấu giống siêu sao đang chơi cho PSG.

Thiago Almada đã gia nhập Atlanta United vào Hè 2021, hiện anh được cho ở lại đội bóng cũ là Velez Sarsfield thi đấu theo dạng cho mượn.

mu-messi
Thiago Almada được gọi là 'Messi mới' của bóng đá Argentina

Xem thêm: Chính thức XONG tương lai Xavi Hernandez

Wayne Rooney muốn chiêu mộ Phil Jones

Theo The Sun, Derby County của Wayne Rooney là 1 trong số 13 đội bóng muốn có hậu vệ Phil Jones của Man Utd vào tháng Giêng tới. Kể từ tháng 1/2020, Phil Jones dính chấn thương và chưa thi đấu cho Man Utd trận nào đến hiện tại.

phil-jones-toi-derby
Rooney muốn đưa Phil Jones tới Derby County

Man Utd cân nhắc kỹ lưỡng Ndidi

Theo The Mirror, Man Utd sẽ cân nhắc kỹ lưỡng chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Ndidi trong năm tới. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng ở vị trí mà Scott McTominay và Fred đang thi đấu, trong đội hình Quỷ đỏ.

ndidi
MU vẫn để ý sát sao Ndidi

Gặp nhiều đối thủ vụ Brozovic

Theo Sports Mole, Man Utd đã gặp nhiều khó khăn hơn trong việc theo đuổi tiền vệ Brozovic của Inter Milan khi có thêm nhiều đội bóng vào cuộc. Có thể kể đến đó là Atletico Madrid, Tottenham, Bayern Munich, Real Madrid và cả PSG.

Man Utd thua sấp mặt, Solskjaer vẫn nhất quyết không từ chức

 

Tin bóng đá quốc tế 8/11: Lampard sắp tái xuất, HLV Ngoại hạng Anh tiếp theo bị sa thải

(Techz) Lampard sắp tái xuất, HLV Ngoại hạng Anh tiếp theo bị sa thải, Tuchel lo lắng cho thể lực của Pulisic... là tin bóng đá quốc tế 8/11 đáng chú ý.