Thể thao

Chuyển nhượng MU 8/1: Ronaldo dọa rời Old Trafford, Pogba và 4 ngôi sao khác sắp bị tống khứ?

Chuyển nhượng MU 8/1: Ronaldo dọa rời Old Trafford, Pogba và 4 ngôi sao khác sắp bị tống khứ?

Ronaldo sẵn sàng rời Man Utd

Tờ Mirror mới đây đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo sẵn sàng rời Old Trafford một lần nữa vào cuối mùa giải năm nay nếu anh không hài lòng với động thái bổ nhiệm một HLV mới của đội bóng. Ronaldo được cho là cũng không thích cách làm việc của HLV Rangnick. Hiện tại, những ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford là Mauricio Pochettino, Erik Ten Hag và Brendan Rodgers. Rất có thể BLĐ của Quỷ đỏ sẽ hỏi ý kiến của CR7 về việc bổ nhiệm một HLV hợp lý.

Caption

Pogba cùng 4 ngôi sao khác sắp bị tống khứ?

Ngoài Paul Pogba thì 4 ngôi sao khác là Martial, Jesse Lingard, Juan Mata và Andreas Pereira là những cầu thủ được cho là chuẩn bị rời Man United. Ngoài Pogba đang chấn thương dài hạn và chưa gia hạn hợp đồng thì những cái tên còn lại đều không còn chỗ đứng tại Old Trafford. Lingard nhiều khả năng sẽ tới West Ham. Mata trở về Tây Ban Nha, Pereira đã ngỏ ý muốn ở lại Brazil chơi bóng còn Martial đã nhận được lời đề nghị từ Sevilla.

Paul Pogba nhiều khả năng sẽ rời Man United

Martial đồng ý gia nhập Sevilla

Kênh truyền hình Telefoot của Tây Ban Nha mới đây đưa tin, tiền đạo Anthony Martial đã có cuộc nói chuyện riêng với HLV Julen Lopetegui về việc chuyển đến Sevilla chơi bóng. Tiền đạo người Pháp cũng được cho là đã đồng ý chuyển đến SVĐ Ramon Sanchez Pizjuan. Tuy nhiên, phía Man United vẫn đang trì hoãn thương vụ này bởi đội chủ sân Old Trafford muốn bán đứt Martial trong khi Sevilla chỉ muốn mượn và chịu một phần lương của cầu thủ 26 tuổi.

Anthony Martial đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Sevilla

Sao tuyển Anh muốn đến Man Utd?

Theo thông tin Football Insider, tiền vệ Declan Rice tỏ ra vô cùng hào hứng với khả năng gia nhập Man Utd vào mùa hè tới. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford cũng đang coi cầu thủ của West Ham là ưu tiên hàng đầu trong việc nâng cấp tuyến giữa. Tuy nhiên, thử thách lớn nhất trong thương vụ này chính là mức giá khi West Ham yêu cầu số tiền 100 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Declan Rice.

Declan Rice hào hứng với việc chuyển đến khoác áo MU

Xác nhận: Vụ Tuanzebe đến Napoli đã hoàn tất

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận rằng: “Hiện tại, thỏa thuận giữa Manchester United và Napoli dành cho Axel Tuanzebe đã được chính thức hoàn tất. Bản hợp đồng cho mượn cho đến hết mùa giải năm nay với khoản phí 600.000 euro, kèm theo tiền thưởng 600.000 euro. Cuộc kiểm tra y tế dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Sáu tại Italia”.

RICHARD ARNOLD - SẾP MỚI CỦA MAN UTD LÀ AI?

 

Chuyển nhượng MU 6/1: Cả một đội hình muốn rời MU, chốt thời điểm chia tay Pogba?

(Techz.vn) Cả một đội hình muốn rời MU, Chốt thời điểm chia tay Pogba, MU chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên trong mùa đông,...là những tin chuyển nhượng MU 6/1 đáng chú ý nhất.