Thể thao

Chuyển nhượng MU 5/5: Rangnick xác nhận tương lai Ronaldo, bất ngờ với bến đỗ mới của Pogba

Chuyển nhượng MU 5/5: Rangnick xác nhận tương lai Ronaldo, bất ngờ với bến đỗ mới của Pogba

Rangnick xác nhận tương lai Ronaldo

Sau khi tỏa sáng giúp Man United đánh bại Brentford, Ronaldo đã có hành động đáng chú ý khi anh vẫy tay hướng về khán đài. Điều này khiến cho người hâm mộ hoài nghi về việc siêu sao 37 tuổi chuẩn bị chia tay Old Trafford.

Tuy nhiên, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng nói về những thông tin trên, ông tiết lộ Ronaldo ở lại Old Trafford mùa tới: "Tôi không nghĩ đó là cái vẫy tay chào tạm biệt, Ronaldo còn 1 năm hợp đồng và theo như tôi biết thì anh ấy sẽ ở lại Man Utd thi đấu mùa giải tới".

HLV Rangnick trấn an người hâm mộ MU sau hành động của Ronaldo.

MU bắt đầu kích hoạt bom tấn Milinkovic-Savic

Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic luôn là mục tiêu hàng đầu của MU trong nhiều kỳ chuyển nhượng đã qua. Tuy nhiên, phải đến mùa Hè năm nay, cơ hội để BLĐ Quỷ đỏ sở hữu một trong những tiền vệ đa năng nhất châu Âu mới trở nên sáng sủa.

Theo thông tin của tờ 90min, cầu thủ người Serbia đang ngồi vào bàn đàm phán về các điều khoản cá nhân với MU. Tuy nhiên, PSG cũng đang rất dễ "đạp đổ" thương vụ này của đội chủ sân Old Trafford khi mà họ cũng đang trong vòng đàm phán.

MU kích hoạt bom tấn Milinkovic-Savic?

Pogba có thể tới Newcastle

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Miguel Delaney, Newcastle United đã gửi lời đề nghị đến Paul Pogba. Thậm chí, "đại gia" mới nổi của Ngoại hạng Anh sẵn sàng đáp ứng mức lượng 300 nghìn bảng/tuần của tiền vệ người Pháp.

Dù được cả PSG lẫn Juventus theo đuổi nhưng Pogba khó có thể kỳ vọng mức đãi ngộ hấp dẫn như những gì Newcastle đưa ra.  Hợp đồng hiện tại của Pogba và MU sẽ đáo hạn sau khi mùa giải hạ màn. BLĐ Quỷ đỏ từng rất cố gắng để giữ chân tiền vệ đã tiêu tốn tới 100 triệu bảng của họ nhưng bất thành.

Pogba có thể tới Newcastle chơi bóng.

MU đánh tiếng với Dembele

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, CLB Man United đã chính thức có những động thái tiếp cận đầu tiên đến với ngôi sao Ousmane Dembele của Barcelona. Cầu thủ người Pháp đang có phong độ rất ấn tượng ở mùa này nhưng vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ ký thêm hợp đồng với Blaugrana. Giao kèo hiện tại của đôi bên sẽ đáo hạn vào Hè này.

MU tiếp tục theo đuổi Dembele.

Barca đồng ý bán Frenkie de Jong

Theo thông tin của tờ Sport, Barcelona sẽ đồng ý để Frenkie de Jong rời đi vào mùa hè này nếu như tuyển thủ người Hà Lan muốn điều đó. Được biết, MU đang là đội bóng cực kỳ quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1997. Sự xuất hiện của Erik ten Hag - Thầy cũ của De Jong có thể là một lợi thế lớn giúp Quỷ đỏ sở hữu cầu thủ này trong phiên chợ Hè năm nay.

Barcelona sẵn sàng bán Frankie de Jong.

TIN TỐI 4/5: SALAH MUỐN GẶP REAL Ở CHUNG KẾT, MBAPPE ĐÓNG GÓI ĐỒ ĐẠC, TRỤ CỘT MAN CITY KỊP TRỞ LẠI

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo gửi thông điệp đến Erik ten Hag, MU rộng cửa đón 'siêu tiền vệ'

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 4/5: Ronaldo gửi thông điệp đến Erik ten Hag, MU rộng cửa đón siêu tiền vệ của Barcelona, Lingard chuẩn bị rời Old Trafford, Xác định mục tiêu số một của Erik ten Hag, Kalvin Phillips từ chối MU.