Thể thao

Chuyển nhượng MU 5/3: Erling Haaland chốt bến đỗ mới, xác định tân HLV thay thế Rangnick?

Chuyển nhượng MU 5/3: Erling Haaland chốt bến đỗ mới, xác định tân HLV thay thế Rangnick?

Erling Haaland chốt bến đỗ mới

Theo những thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã đề nghị Haaland ở lại Dortmund thêm một mùa giải. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn ưu tiên chiêu mộ Mbappe trong mùa hè tới trước khi đưa Haaland về Bernabeu vào mùa sau. Mặc dù vậy, tiền đạo người Na Uy không đồng ý với yêu cầu này.

Erling Haaland muốn chuyển đến Real Madrid ngay trong mùa hè năm nay, vì vậy Real Madrid buộc phải làm theo mong muốn của chân sút sinh năm 2000 nếu không muốn để mất anh vào tay các đối thủ khác. Tờ AS chỉ thêm rằng đôi bên sẽ có một cuộc họp vào cuối tháng này để chính thức chốt phương án chiêu mộ Haaland.

Erling Haaland sẵn sàng gia nhập Real Madrid.

Tân HLV MU đã lộ diện

Sau nhiều những đồn đoán, danh tính HLV trưởng của Man Utd ở mùa giải mới đang dần lộ diện. Theo thông tin từ Daily Mail, HLV Erik ten Hag được cho là đang học tiếng Anh để chuẩn bị đảm nhận công việc tại đội bóng thành Manchester sau khi không thể đến Tottenham vì rào cản ngôn ngữ.

Erik ten Hag sẽ là tân HLV của MU vào mùa tới?

Cavani muốn rời MU để đến La Liga

Tờ The Guardian mới đây đưa tin, tiền đạo Edinson Cavani chắc chắn sẽ rời Man Utd khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè tới. Ngôi sao người Uruguay được cho là ưu tiên chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu dù trước đó có nhiều thông tin cho rằng Cavani sẽ trở về Nam Mỹ.

Cavani muốn đến Tây Ban Nha thi đấu.

Real muốn sở hữu sao Bồ Đào Nha

Theo thông tin từ El Nacional, Real Madrid đã quyết định bán Dani Carvajal sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Bất ngờ hơn, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn đưa Diogo Dalot về Santiago Bernabeu để thay thế tuyển thủ Tây Ban Nha. Dù vậy, khả năng Man Utd để Dalot ra đi là không quá cao khi mà cầu thủ này vẫn đang chiếm trọn niềm tin từ HLV Rangnick.

Real Madrid để mắt tới Dalot.

Nhận tin vui vụ sao Barca

Nguồn tin El Chiringuito mới đây cho biết, Barcelona đã cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng với Ronald Araujo. Mặc dù vậy, yêu cầu về mức lương mà trung vệ người Uruguay đưa ra là quá cao. Theo đó, Barca không thể trả cho Araujo mức lương 4 triệu euro/năm. Chính vì lẽ đó, cơ hội dành cho Man Utd là rất lớn.

MU sáng cửa chiêu mộ Araujo.

TIN TỐI 4/3: NGA TÍNH GIA NHẬP LĐBĐ CHÂU Á, REAL MẤT KROOS TRẬN PSG, ĐỒNG ĐỘI KHÔNG CÒN TIN MAGUIRE

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo chốt thời điểm giải nghệ, MU thanh lý đội trưởng Maguire?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 28/2: Ronaldo chốt thời điểm giải nghệ, MU quyết định thanh lý đội trưởng Harry Maguire, Erling Haaland đàm phán với Barcelona, Pochettino quay xe với Man United.