Thể thao

Chuyển nhượng MU 30/10: Quỷ đỏ chốt vụ Pogba, Bất ngờ ứng viên số 1 thay Solskjaer

Chuyển nhượng MU 30/10: Quỷ đỏ chốt vụ Pogba, Bất ngờ ứng viên số 1 thay Solskjaer

MU chốt vụ Pogba

Tờ báo uy tín Telegraph đưa tin, Manchester United đã chốt tương lai Paul Pogba. Theo đó, họ xác định không bán tiền vệ người Pháp vào tháng Giêng và sẵn sàng mất trắng cầu thủ này sau khi mùa giải kết thúc.

Một nguồn tin nói với Telegraph rằng họ "không hiểu tại sao lại không xem xét bán Pogba vào tháng Giêng", bất chấp thực tế sẽ mất trắng vào cuối mùa. Đề cập đến người đại diện Mino Raiola của Pogba, nguồn tin của nói thêm: "Một số người đại diện thích chuyển nhượng cầu thủ miễn phí và chúng tôi luôn cởi mở về điều đó."

Pogba
MU chấp nhận mất trắng Pogba

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 10: Quyết định tương lai Solskjaer? [30/10-2/11]

MU để mắt tới sao trẻ Real Madrid

Theo thông tin từ Bernabeudigital, Man Utd hiện đang theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ trẻ Marvel của Real Madrid. Cầu thủ 18 tuổi này được Quỷ đỏ đánh gái cao, họ muốn đưa về đội bóng để phục vụ cho tương lai lâu dài. Không chỉ MU, hiện có không ít đội bóng lớn châu Âu cũng đang để ý tới Marvel.

Marvel
Marvel lọt tầm ngắm của Quỷ đỏ

Xem thêm: Rooney chê cầu thủ MU cực gắt, không xứng nhận tiền tại Old Trafford

Bất ngờ ứng viên số 1 thay Solskjaer

Theo ESPN, Brendan Rodgers là cái tên đang dẫn đầu trong danh sách Man Utd nhắm tới thay thế Ole Solskjaer trong tương lai. Đó là kế hoạch của Quỷ đỏ, còn hiện tại HLV Solskjaer vẫn đang tạm thời được trao niềm tin chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

hlv-brendan-rodgers-len-tieng-ve-kha-nang-thay-mourinho-o-tottenham
Rodgers là ứng viên số 1 thay Solskjaer chứ không phải Conte

Xem thêm: Sir Alex Ferguson ra mặt 'bảo kê' cho Solskjaer, nhưng sự thật không ai ngờ tới

Conte sẽ không nhận việc cho đến cuối mùa giải

Theo Todofichajes, HLV Antonio Conte không có thói quen nhận dẫn dắt đội bóng vào giữa mùa giải, ông muốn có quyền quyết định khi dẫn dắt đội bóng.

Man Utd là đội bóng đang liên hệ chặt chẽ nhất với Conte, họ đang muốn đưa ông về để thay thế Solskjaer. Vì vậy, không ngoại trừ khả năng BLĐ MU sẽ giữ Solskjaer đến hết mùa để chờ đợi Conte.

conte
Conte cũng có điều kiện để tới MU

Đồng đội thuyết phục De Beek đổi đại diện

Theo tờ Daily Mail đưa tin, các đồng đội của Donny Van de Beek đã thuyết phục anh thay đổi người đại diện, qua đó tìm đường rời Man Utd. Van de Beek đang rất muốn rời Old Trafford và đã thay thế người đại diện Guido Albers bằng Ali Dursun để có thể tìm kiếm bến đỗ mới.

VIDEO VÁN CƯỢC CUỐI CỦA OLE SOLSKJAER: ĐẨY RONALDO LÊN BĂNG DỰ BỊ?

 

Sir Alex Ferguson ra mặt 'bảo kê' cho Solskjaer, nhưng sự thật không ai ngờ tới

(Techz) Sir Alex Ferguson đã có mặt tại sân tập Carrington của MU và tin đồn cho rằng ông tới để giúp Solskjaer tạm thời giữ chức, nhưng sự thật lại không như vậy.

 

Tin bóng đá quốc tế 30/10: Sir Alex nhắn nhủ Solskjaer, Ronaldo dự World Cup khi 41 tuổi?

(Techz) Sir Alex nhắn nhủ Solskjaer, Ronaldo dự World Cup khi 41 tuổi?, Messi im tiếng, PSG thắng nhọc Lille... là những tin bóng đá quốc tế 30/10 đáng chú ý.