Thể thao

Chuyển nhượng MU 30/1: Xác nhận Haaland tới Old Trafford, mục tiêu của MU bị hét giá trên trời?

Chuyển nhượng MU 30/1: Xác nhận Haaland tới Old Trafford, mục tiêu của MU bị hét giá trên trời?

Erling Haaland có thể tới Old Trafford

Theo thông tin từ nhà báo Guido Schafer - nguồn tin uy tín tại Đức mới đây đã có những tiết lộ về thương vụ Erling Haaland của MU trên tờ Stretford Paddock: "Ralf Rangnick là một người rất giỏi, tôi rất ngưỡng mộ ông ấy. Ralf là người đã phát hiện ra tài năng của hàng loạt ngôi sao như Upamecano, Konate, Werner và tôi nghĩ đây là một lợi thế lớn cho Manchester United trong việc chiêu mộ Erling Haaland". Đáng chú ý, chuyên gia người Đức cũng nhận mạnh thêm: "Tôi chắc chắn rằng Haaland sẽ sớm cập bến Old Trafford thôi. Vấn đề là họ cần thêm thời gian để hoàn thành mọi thủ tục." 

Truyền thông Đức tin tưởng MU sẽ chiêu mộ thành công Haaland

Aurelien Tchouameni bị hét giá "trên trời"

Theo thông tin từ Marca, AS Monaco đang có động thái rất cừng rắn với các đại gia châu Âu như Chelsea, Manchester United, PSG và Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Aurelien Tchouameni khi đòi nhận ít nhất 80 triệu euro. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 22 tuổi vẫn còn thời hạn đến năm 2024 nên Monaco không vội bán và tự tin hét giá.

Tchouameni được AS Monanco chào giá 80 triệu euro

MU tập trung vào Ndidi

Theo báo chí Anh tiết lộ, sau khi thất bại trong việc tiếp cận các tiền vệ hàng đầu châu Âu thì Man United đang cân nhắc chuyển hướng tập trung hoàn toàn cho thương vụ Wilfred Ndidi. Cầu thủ của Leicester có lợi thế rất lớn khi đã quen với môi trường Ngoại hạng Anh so với những mục tiêu chuyển nhượng khác của MU. Ban huấn luyện của Quỷ đỏ cũng cho rằng điều này sẽ giúp chính CLB không phải tốn thời gian chờ đợi hòa nhập với giải đấu và cũng giảm thiểu rủi ro thất bại của bản hợp đồng.

Ndidi trở thành mục tiêu hàng đầu của MU

MU sẵn sàng chiêu mộ Dembele

Football London mới đây đưa tin, Manchester United có thể đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Ousmane Dembele. Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương của cầu thủ người Pháp. Chính vì vậy, dù Dembele có quan hệ rất tốt với HLV Thomas Tuchel khi cả hai từng làm việc với nhau tại Dortmund nhưng Man United hoàn toàn tự tin có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.

MU cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ Dembele

Zidane chốt bến đỗ mới

Theo nguồn tin độc quyền của tờ Le10sport, người đại diện của HLV Zinedine Zidane là Alain Migliaccio đã ra mặt để thuyết phục thân chủ của mình đồng ý dẫn dắt Paris Saint-Germain. Được biết, cựu HLV của Real Madrid cũng đã xác định đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân. PSG cũng đang cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Pochettino để mở đường đón Zidane. Động thái này gần như chấm dứt mọi hy vọng của MU trong việc đưa chiến lược gia người Pháp về thay thế Ralf Rangnick vào cuối mùa.

Zidane sẽ dẫn dắt PSG vào mùa sau?

MU BẤT LỰC KHÔNG MUA NỔI AI DÙ ĐỘI HÌNH TOÀN NGHỆ SĨ HÀI: VÌ TIỀN, VÌ KÉM HAY VÌ LÝ DO NÀO KHÁC??

 

Chuyển nhượng MU 25/1: MU đổi một ngôi sao để có Haaland, quyết định thanh lý đội trưởng Maguire?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU 25/1: MU đưa thêm một ngôi sao vào thương vụ Erling Haaland, Quyết định thanh lý đội trưởng Harry Maguire, Rangnick chốt tiền vệ thay thế Pogba, Juventus trở lại với thương vụ Martial.