Thể thao

Chuyển nhượng MU 3/5: Ronaldo ở rất gần Real Madrid, công thần của MU từ chức

Chuyển nhượng MU 3/5: Ronaldo ở rất gần Real Madrid, công thần của MU từ chức

Ronaldo ở rất gần Real Madrid

Cristiano Ronaldo được cho là có thể trở lại Real Madrid vào mùa hè này sau khi rời Bernabeu vào năm 2018 và theo nguồn tin mới nhất từ The Mirror, gã khổng lồ Tây Ban Nha đang rất muốn có cuộc tái hợp với siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo dù đã bước qua tuổi 37 nhưng vẫn duy trì được một phong độ ghi bàn ấn tượng. Sự kết hợp giữa Ronaldo và Benzema vẫn là điều mà cổ động viên của Los Blancos rất chờ đợi. 

Ronaldo trên đường trở lại Real Madrid?

Công thần của MU từ chức 

Cụ thể, chuyên gia đàm phán Matt Judge đã chính thức rời vị trí sau 8 năm gắn bó với Man United. Theo thông tin từ The Athletic, ông Matt Judge có thể rời đi vào cuối năm, nhưng dự kiến sẽ không tham gia vào các hoạt động chuyển nhượng của MU trong hè 2022. Như vậy, quyền hành trong các cuộc mua bán cầu thủ ở sân Old Trafford sẽ do Giám đốc Thể thao John Murtough đảm nhận.

Việc Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward nói lời chia tay Quỷ đỏ đã tác động đến quyết định của ông Matt Judge, người được cựu huấn luyện viên Louis van Gaal mô tả là "cánh tay phải" của Woodward. 

Chuyên gia đàm phán Matt Judge rời MU sau 8 năm gắn bó.

De Jong muốn tái ngộ Erik ten Hag

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Frenkie de Jong nhiều khả năng cập bến Man Utd trong mùa hè năm nay. Trong thời gian qua, khi ký hợp đồng dẫn dắt Man Utd từ mùa giải tới, HLV Erik ten Hag công khai ý định tái ngộ De Jong, người mà ông đưa lên đỉnh cao ở Ajax. De Jong vẫn duy trì mối quan hệ tốt với chiến lược gia người Hà Lan và sẵn sàng chạy theo tiếng nói của ông thầy cũ.

Frankie de Jong muốn tái ngộ Erik ten Hag.

Man Utd trao đặc quyền cho Erik Ten Hag

Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ sẽ trao toàn quyền quyết định về việc thanh lý cầu thủ trong mùa Hè này cho tân HLV trưởng Erik ten Hag. Những cái tên không nằm trong kế hoạch của ông thầy người Hà Lan sẽ phải khăn gói rời khỏi Old Trafford. Đáng chú ý, HLV Erik ten Hag vẫn thường xuyên liên lạc với phía Man Utd để nắm bắt tình hình trước khi chính thức bắt tay vào công việc sau khi mùa giải này khép lại.

HLV Erik ten Hag sẽ được toàn quyền quyết định vấn đề chuyển nhượng của MU.

Wolves hét giá khó tin với Ruben Neves

Sau rất nhiều cố gắng thì MU, Arsenal và Chelsea cuối cùng cũng nhận được mức giá Wolves đưa ra cho tiền vệ Ruben Neves của họ. Tuy nhiên, mức giá mà phía Bầy Sói mong muốn cho thương vụ này lên tới 100 triệu bảng – Một con số không tưởng đối với tiền vệ người Bồ. Điều này rõ ràng sẽ khiến cho các ông lớn chùn chân.

Wolves hét giá 100 triệu bảng với Ruben Neves.

TIN TỐI 2/5: FAN MU LẠI BIỂU TÌNH; MAN UTD CHI TIỀN ĐỂ TIỄN MARTIAL; BARCA PHỦ NHẬN GẶP LEWY

 

Chuyển nhượng MU 2/5: Ronaldo trở lại đội bóng cũ, MU bị sao tuyển Anh từ chối phũ phàng?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 2/5: Ronaldo trở lại đội bóng cũ, MU bị sao tuyển Anh từ chối phũ phàng, Cavani chắc chắn rời Old Trafford, MU gặp khó trong vụ chiêu mộ tiền đạo, Cạnh tranh sòng phẳng với Man City.