Thể thao

Chuyển nhượng MU 3/12: Rangnick nhắm trò cũ, vụ Erling Haaland có biến?

Chuyển nhượng MU 3/12: Rangnick nhắm trò cũ, vụ Erling Haaland có biến?

Mục tiêu MU muốn đến Old Trafford

Amadou Haidara, cầu thủ đang khoác áo Leipzig từng khẳng định rằng: “Câu lạc bộ mơ ước của tôi là Man United. Tôi sẽ chiến đấu với tất cả sức lực của mình để một ngày nào đó được chơi cho câu lạc bộ đó”. Để có được chữ ký của cầu thủ người Mali, Man United chỉ cần chi trả mức phí giải phóng hợp đồng 33 triệu bảng mà thôi.

Haidara muốn thi đấu cho MU

Rangnick muốn đưa học trò cũ đến Man Utd

Theo thông tin từ 90min, HLV Ralf Rangnick đang rất muốn đưa học trò cũ ở RB Leipzig là hậu vệ Nordi Mukiele về Man Utd. Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa có những liên hệ cụ thể nào của Quỷ đỏ đến đại diện Bundesliga hay cầu thủ người Pháp.

Rangnick muốn tái hợp trò cũ?

Xác nhận tương lai Van de Beek 

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: “Người đại diện mới của Van de Beek hiện đang tìm kiếm các cơ hội ở các quốc gia khác nhau, như Ý và Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Ralf Rangnick sẽ thay đổi ý định của tiền vệ người Hà Lan nếu chiến lược gia người Đức trao cho anh nhiều cơ hội ra sân hơn".

Van de Beek muốn ở lại MU

Haaland muốn đến Man City

Nhà báo người Na Uy - Andreas Korssund đã bất ngỡ khẳng định: “Man City vẫn là CLB có nhiều khả năng ký hợp đồng với Erling Haaland khi điều khoản giải phóng 64 triệu bảng của cậu ấy có hiệu lực vào mùa hè 2022. Haaland cảm thấy ấn tượng và muốn khoác áo Man City thời gian tới”.

Haaland muốn đến Man City?

Đây là tin không vui với Man United, tuy nhiên tương lai của cầu thủ người Na Uy vẫn chưa có gì là chắc chắn bởi vẫn còn đó chướng ngại vật mang tên  Real Madrid.

Bị đại kình địch vượt mặt vụ sao Bundesliga

Theo báo cáo từ tờ Gazzetta Dello Sport, Liverpool đang có ưu thế hơn Man United trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Tuy nhiên, chưa có gì chắc chắn là The Kop sẽ đánh bại được Man Utd và Arsenal để sở hữu ngôi sao người Thụy Sĩ.

MAN UNITED – ARSENAL: QUÀ CHIA TAY CHO CARRICK | HAY LỜI KHẲNG ĐỊNH CỦA PHÁO THỦ? 

 

Xác nhận 2 cái tên rời Man Utd, sao 'vạn người mê' ở lại Old Trafford?

(Techz) Việc Ole Solskjaer bị sa thải và Ralf Rangnick đến Old Trafford, kế hoạch thay đổi nhân sự của Man Utd trong tháng Giêng cũng có nhiều thay đổi.