Thế giới

Chuyển nhượng MU 3/10: Lộ ứng viên thay Solskjaer có thể giúp MU 'lột xác'

Chuyển nhượng MU 3/10: Lộ ứng viên thay Solskjaer có thể giúp MU 'lột xác'

Quỷ đỏ muốn chốt tương lai Pogba vào Giáng sinh

Theo The Sun, Man Utd và Pogba chưa thể thống nhất hợp đồng và họ muốn mọi chuyện được xác định xong vào Giáng sinh tới. Được biết, MU sẵn sàng để Pogba nhận mức lương mới là 400.000 bảng/tuần. Hiện tại Pogba chưa lên tiếng về tương lai của mình, nhưng thân chủ của anh đã không ít lần nhắc tới việc tiền vệ người Pháp có thể tới Real Madrid hoặc trở lại Juventus.

pogba
Man Utd muốn đàm phán với Pogba kết thúc vào Giáng sinh

Lộ ứng viên thay Solskjaer có thể giúp MU 'lột xác'

Kenny Cunningham, một cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh mới đây đã chỉ ra cái tên có thể giúp Man Utd phát huy tối đa sức mạnh đội hình. Theo đó, cái tên được nhắc đến là Antonio Conte, nhà cầm quân người Italia đã có sự nghiệp thành công và hiện chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Cunningham tin rằng Conte có thể đảm nhiệm tốt vị trí mà HLV Solskjaer đang làm.

Inter_Antonio_Conte2
Cựu sao Ngoại hạng Anh tin Conte sẽ giúp MU 'lột xác'

Arsenal sắp có tiền vệ MU

Vào mùa hè năm 2020, Van de Beek gia nhập Man United từ Ajax. Tại Old Trafford, van de Beek không thường xuyên được trọng dụng khi liên tục bị HLV Ole Gunnar Solskjaer để ngoài cuộc chơi. Trước tình hình này của Van de Beek, Arsenal cho biết họ sẵn sàng đưa tiền vệ người Hà Lan về đội và mức giá dự kiến đưa ra đàm phán là 25 triệu euro.

van-de-beek
Arsenal sẵn sàng giải cứu Van de Beek khỏi MU

Tương lai HLV Solskjaer lại bị đồn đoán

Sau trận hòa thất vọng 1-1 trước Everton, tương lai của HLV Solskjaer tại Man Utd lại trở thành chủ đề thảo luận. Hiện tại người hâm mộ Quỷ đỏ muốn Solsa từ chức, trong khi các nhà cái đánh giá cao khả năng ông bị sa thải.

solsa
Ghế nóng của HLV Solskjaer lại bị lung lay

Traore khiến MU vỡ mộng

Adam Traore là một trong những cầu thủ được Man Utd quan tâm, thế nhưng mới đây, tiền vệ của Wolves đã khiến Quỷ đỏ vỡ mộng khi đồng ý ký hợp đồng mới đến năm 2025 với 'Bầy sói'. Trong thỏa thuận mới, Traore được tăng lương lên 100.000 bảng/tuần.

1

 

Video 'điên rồ' ở phút 90, thủ môn 2 lần cản penalty thành công và nhận thẻ đỏ

(Techz) Tình huống diễn ra tại giải hạng 3 Thổ Nhĩ Kỳ trong một trận đấu, thủ môn 2 lần cản phá penalty thành công không được công nhận và bị đuổi khỏi sân.

 

Tin bóng đá quốc tế 3/10: Ronaldo có danh hiệu đầu tiên, vì sao phải ngồi dự bị?

Tin bóng đá quốc tế 3/10 gồm những tin tức đáng chú ý sau đây: Ronaldo có danh hiệu đầu tiên, vì sao phải ngồi dự bị?, Koeman thanh minh thất bại Barca...